ฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่องหลังจากเป็นหนึ่งในฮีโร่ทีมชาติคว้าเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 30 เริ่มปี 2020 Book ก็โชว์ฟอร์มอีกครั้งด้วยการบุกไปคว้าแชมป์ EVO Japan 2020 แบบไร้พ่าย

EVO Japan 2020 ถือเป็นหนึ่งในรายการแข่งขัน Fighting ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหลังจากประสบความสำเร็จมาเนิ่นนานใน EVO อเมริกา เมื่อมาอยู่ในญี่ปุ่นดินแดนบ้านเกิด กระแสตอบรับจึงไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันโดยมีโปรเข้าร่วมแข่งกันอย่างคับคั่ง

Book โชว์ฟอร์มโหดตั้งแต่รอบ Pool ถึงแม้จะไม่ได้ใช้ตัวละครสุดรักอย่าง Jin และหันมาใช้ตัวละคร Meta Leroy แทนจนโดนแซวว่าเจ้าต้องเป็นผู้ต่อต้านสิไม่ใช่เข้าร่วม แต่ผลลัพธ์สำคัญกว่าเสมอ Book เข้ารอบ Top8 สาย Winner และหวดคู่ต่อสู้แบบไร้พ่ายเข้าไปรอในรอบชิง

โดยคู่ต่อสู้ในรอบชิงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Mikio ซึ่งเป็นคู่แข่งในรอบ Winner Final แต่ Book ก็ยังสามารถรับแรงกดดันได้ดีถึงแม้จะถูกขึ้นนำไป 2-1 จนมีโอกาสถูก Reset Bracket ได้ยิ่งเสียงเชียร์จากเจ้าบ้านญี่ปุ่น รวมถึงกองแช่ง Leroy ทั่วโลกเห็นก็มีแต่คนไทยนี่แหละให้กำลังใจ Book อยู่ห่างๆ และก็เป็นเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์เอาคืน 2 เกมรวดคว้าแชมป์ EVO Japan 2020 ไปครองพร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านเยน (ประมาณ 280,000 บาท)

ถือว่าเป็นการเปิดประเดิมปี 2020 ได้อย่างสวยงาม แต่ถึงกระนั้น EVO Japan 2020 ถูกจัดขึ้นไวเกินกว่าที่ Tekken World Tour 2020 จะเริ่มทำให้ทัวร์นาเม้นท์นี้ไม่มีคะแนนสะสมเพื่อเข้าไปแข่ง Tekken World Tour Final ดังนั้นเราต้องตามเชียร์ Book กันอีกยาวเลยทีเดียวสำหรับปีนี้