วิธีที่พวกเราสร้างและบริโภคสื่อในทุกวันนี้ได้เปลี่ยนวิธีการจัดเก็บและดึงข้อมูลไปค่อนข้างมาก Hard drive ใหญ่ที่มีหัวเคลื่อนไหวและดิสก์หมุนยังคงมีใช้ทั่วไปใน Desktop แต่ผู้บริโภคทั่วไปต้องการอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพาที่ทนทานและไปไหนมาไหนง่ายมากขึ้นสำหรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย

ในงาน CES 2020 Western Digital กำลังแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่กี่ตัวเพื่อตอบสนองความต้องการรวมถึง SSD แบบพกพาที่มีความจุ 8 TB และ 20 Gbps SuperSpeed

อย่าพึ่งเหวอกับความสามารถของมัน เจ้า SSD ที่น่าทึ่งของ WD ยังคงเป็นเครื่องต้นแบบ แต่ความจริงที่ว่าบริษัทนี้กำลังทำให้คนที่ใช้อุปกรณ์เก็บข้อมูลที่ไม่มีชื่อนี้จะตรวจสอบกล่องทั้งหมดใน trifecta ของที่เก็บข้อมูลด้วย SuperSpeed ​​USB 20 Gbps ความจุ 8 TB และการออกแบบขนาดพกพาที่พกพาได้ อย่าคาดหวังว่าจะจ่ายเงินอย่างงามเพื่ออนาคต

ย้อนกลับไปยังปัจจุบัน Western Digital มีผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถซื้อได้ตอนนี้และใช้กับคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่และแม้กระทั่งโทรศัพท์ หากคุณตกลงกับ SSD ภายนอกขนาดใหญ่และชอบเล่นเกมแบรนด์ WD_Black ของ บริษัท มีสามตัวเลือกให้คุณ

การออกแบบและการอนุญาตให้ใช้งาน WD_Black P10, D10 กับ Xbox Game Drive ไม่ได้แค่สามารถพกเกมของคุณไปไหนมาไหนก็ได้เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการสมัครทดลองใช้ Xbox Game Pass Ultimate มันอาจจะไม่เหมือนต้นแบบ แต่ WD_Black P50 เป็นตัวแรกของอุตสาหกรรมที่มีความเร็ว USB 20 Gbps