Sony Interactive Entertainment Singapore ได้ออกมาประกาศโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่กับการลดราคาเกมสุดฮิตบน PlayStation™Store (PS Store) สูงสุดถึง 85% ระหว่างวันที่ 21 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 3 กุมภาพันธ์ แน่นอนว่าใครที่เป็นสาย PS จะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อเกมสุดฮิตที่มีให้เลือกสรรมากกว่า 100 เกม บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 พร้อมด้วยส่วนลดสูงสุดมากถึง 85%

ถ้าถามว่าเกมไหนบ้างที่เข้าร่วมในเทศกาลกระหน่ำลดของ Sony บอกได้คำเดียวว่า “ก็คือเกมที่พวกคุณอยากได้นั่นแหละ” แน่นอนว่ามันมีเกมสุดฮิตอย่าง EA SPORTS™ FIFA20, DEATH STRANDING, Call of Duty®: Modern Warfare® และ STAR WARS Jedi: Fallen Order™ Deluxe Edition ที่ขายดีอยู่แล้วแต่ก็ลดเก็บตกคนที่ยังไม่มีเกมเหล่านี้

ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นดังกล่าว ผู้ที่สมัครสมาชิก PlayStation®Plus (PS Plus) ระยะเวลา 12 เดือนผ่านทาง PS Store จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 25% เรียกได้ว่าเพลิดเพลินไปกับการ shopping ออนไลน์หรือเล่นเกมกับเพื่อน ๆ และพบกับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เช่น เกมฟรีประจำเดือน ส่วนลดพิเศษ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่ทาง Sony จัดเอาไว้ให้

พิเศษสำหรับใครที่สมัครสมาชิก PS Plus ระยะเวลา 12 เดือน ผ่านตัวแทนจำหน่าย PlayStation®Authorised Dealers/Sony Store/Select Convenience Stores* จะได้รับระยะเวลาการเป็นสมาชิก PS Plus เพิ่มเติมอีก 4 เดือน

หากใครอยากได้อยากโดนสำหรับโปรโมชั่น PS Plus 12+4 เดือน จะต้องซื้อบัตรสมาชิก PS Plus และสมัครในช่วงระหว่างวันที่ 21 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ ก่อนเวลา 22:59 น.

https://asia.playstation.com/en-th/support/retail-store/

นอกจากนี้ทาง Sony ยังเพิ่มเติมอีกว่า “กิจกรรมเฉลิมฉลองปีใหม่ 2020 สำหรับสมาชิก PS Plus เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ พบกับกิจกรรมสำหรับสมาชิก PS Plus ที่จะจัดผ่านช่องทางเฟซบุ๊ค PlayStation® Asia เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย ห้ามพลาดเด็ดขาด!”

หรือเรียกง่าย ๆ ก็คือไปติดตามเฟซบุ๊ค PlayStation® Asia แล้วก็เตรียมตัวเล่นกิจกรรมสุด Exclusive จากพวกเขาได้เลย

www.facebook.com/PlayStationAsia