เพจสังกัด MiTH ลงประกาศภาษาอังกฤษเพื่อชี้แจงว่าชื่อ MiTH.Maple ที่ใช้ในการแข่งขันสองรายการล่าสุด หลังจากวันที่ 7 มกราคมนั้นไม่ใช่ชื่อที่ถูกต้องเลยทำการประกาศเพื่อแก้ความเข้าใจผิด

ในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ทางเพจทีม MiTH ได้ลงประกาศแยกทางกับทีม Maple ในนาม MiTH.Maple ออกมา โดยระบุว่ามีการปรับเปลี่ยนแผนการทำทีมในปี 2020 ท่ามกลางความเสียดายของเหล่าแฟนๆ ทั้งสองทีม โดยคาดว่าน่าจะยุบทีม CSGO เพราะทัวร์นาเม้นท์ในไทยไม่เพียงพอหลังจากหยุดการทำเอามันส์เรียบร้อย รวมทั้งรูปภาพในปกหน้าเพจของ MiTH ก็ไม่มีเกม CSGO ใส่อยู่

อย่างไรก็ตามในรายการแข่งยังมีการเข้าใจผิดใช้ชื่อทีม MiTH.Maple อยู่ ทั้งรายการ Geforce Cup Pacific Final ในช่วงต้นเดือนที่ Maple คว้ารองแชมป์มาได้และรายการ WXWinter Invitational ก็ยังมีการใส่ชื่อ MiTH.Maple อยู่จนกองเชียร์งงกันอยู่พอตัวว่าตกลง MiTH จะทำทีม CSGO ต่อหรือไม่

แต่ล่าสุดทางเพจ MiTH ได้ลงประกาศเป็นภาษาอังกฤษเพื่อชี้แจงว่าทีม Maple นั้นไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัด MiTH แล้วตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา โดยไม่ถือว่ารายการ GeForce Cup Pacific และ WXWinter Invitational นั้นเป็นผลงานในนาม MiTH.Maple แต่เป็นผลงานของ Maple เอง ทั้งนี้ยังย้ำว่าเราคือ MiTH พวกเขาคือ Maple ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน

ผลสุดท้ายนี้เราจะได้เห็นทีม MiTH กลับมาแข่งขันอีกครั้งในเกม CSGO หรือไม่ ส่วนทีม Maple คงต้องหาสังกัดใหม่กันอีกรอบ

https://www.facebook.com/MiTHeSports/posts/2649449811800256