SK Gaming จากเยอรมันได้ร่วมมือกับแบรนด์อุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่อย่าง Nike และร้านค้าปลีกออนไลน์ 11teamsports พวกเขาได้เปิดเผยชุดฤดูกาล 2020 และการรวบรวมสินค้าให้สอดคล้องกับประกาศไว้

ทั้งคู่จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดหาและจัดจำหน่ายสินค้าและเครื่องสวมใส่ของไลน์ผลิต SK Gaming เป็นการร่วมกันครั้งแรกของ 11teamsports และ Nike สำหรับการแข่งขันกีฬา esports ในเยอรมัน

Alexander T. Müller กรรมการผู้จัดการของ SK Gaming แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพันธมิตรในการเปิดตัว “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่มีโลโก้ของเราถัดจากโลโก้ Swoosh ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในฐานะแบรนด์ Nike หมายถึงคุณค่าที่เรามีชีวิตอยู่และหายใจทุกวันในขณะที่ 11teamsports จะสามารถให้การสนับสนุนและโครงสร้างพื้นฐานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อนำสินค้าของเราไปสู่อีกระดับหนึ่ง”

Dennis Schröder กรรมการผู้จัดการของ 11teamsports เสริม “เราภูมิใจที่ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ SK Gaming และเราหวังว่าจะได้ร่วมมือกับ Nike หนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่สำคัญเกี่ยวกับ Collection สินค้าและชุดจับคู่ที่ 11teamsport เราคิดว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดตัวหัวข้อทั่วไปของเราและค้นหาความสนใจระดับโลกของแบรนด์ Nike เพื่อสนับสนุนทีมที่ยอดเยี่ยมรอบ ๆ Alexander Müller อย่างมืออาชีพ”

Nike ก้าวเข้าสู่วงการ esports ในปีที่ผ่านมา ภายใน 12 เดือนล่าสุด Nike ได้สร้างพันธมิตรกับ Vodafone Giants, T1, FURIA และ LPL เป็นที่เรียบร้อยแล้ว