หลังจากจบ The International 2019 ด้วยอันดับ 6 Evil Genius ยอดทีมแห่งอเมริกา ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงสมาชิกภายในทีมก่อนเริ่มแข่งใน DPC 2019-2020

ไม่พ้นจากข่าวลือมากนัก แต่ก็มีพลิกโผเล็กน้อย หลังจากทาง Virtus.pro ประกาศปล่อยตัวแครี่คนปัจจุบันอย่าง Ramsez ออกทีมได้ไม่ครบชั่วโมง EG ก็ประกาศสมาชิกชุดใหม่ โดยปล่อย S4 และ Sumail ออกจากทีมส่วนคนที่มาแทนคือ Ramsez กับ Abed นั่นเองส่วน Fly ยังคงอยู่กับ EG สยบข่าวลือว่าจะย้ายทีม

“สำหรับการปล่อยลูกหม้อประจำทีมอย่าง Sumail ออกถือว่าเป็นการตัดสินใจอันยากลำบาก อีกทั้ง s4 ก็เป็นสุดยอดผู้เล่นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเข้ามาสู่ทีมของเรา หวังว่าพวกเขาจะมีอนาคตที่ดี กับทีมอันเหมาะสม” EG fanpage

 

 

 

สำหรับ Abed จะเข้ามาแทนในตำแหน่ง 2 ของ Sumail ส่วน Ramsez จะพลิกบทบาทตัวเองกลัลไปเล่นตำแหน่ง Offlane ตำแหน่งแรกตั้งแต่เข้าระดับมืออาชีพมา โดยสมาชิกทีมชุดนี้จะไม่หยุดพักในทัวร์นาเม้นท์แรกเหมือนทีมอื่น และพร้อมลงแข่งขันเพื่อคว้าชัยอย่างเต็มที่

สมาชิกทีม Evil Genius ชุดปัจจุบัน

1. Artour “Arteezy” Babaev
2. Abed “Abed” Azel L. Yusop
3. Roman “RAMZES666” Kushnarev
4. Andreas “Cr1t-” Nielsen
5. Tal “Fly” Aizik
Coach. Sam “BuLba” Sosale
Manager. Wilson “Fronz” Teng

 

เราต้องมาติดตามกันแล้วว่าทีมชุดใหม่ของ EG ผู้ถูกล้อตั้งแต่ต้นว่าเหล่าครีปในเกมต้องร่ำไห้ ด้วยความรวมคนบ้าฟาร์มไว้ด้วยกันถึงสามคน จะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่

https://www.facebook.com/notes/evil-geniuses/announcing-a-new-dota-2-roster/10156925983904355/