ยังคงดุเดือดอย่างต่อเนื่องสำหรับความมันของ Call of Duty: Modern Warfare Season 1 ที่ทาง Infinity Ward จัดเต็มเพิ่มของใหม่เข้ามาในเกมมากมาย และในตอนนี้ก็มีการขยายกำหนดเวลาของความสนุกเพิ่มไปอีกเล็กน้อยจนถึงเดือนหน้าแล้ว

Season 1 ของเกม Modern Warfare นั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเพิ่ม Battle Pass 100 เล้วลให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลสะสมเพื่อปลดล็อกของใหม่กันอย่างมากมาย รวมไปถึงจองฟรีอย่างแผนที่ อาวุธ และอีกมากมาย ซึ่งกำหนดการเดิมนั้นจะหมดเขตในวันที่ 28 มกราคม 2020 แต่มีการขยายเวลาไปอีกเล็กน้อย เพื่อให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมของใหม่ตามต้องการได้มากขึ้น

นอกจากนั้นทาง Infinity Ward ยังยืนยันว่าในตัวเกม Season หน้าจะมีอาวุธใหม่ให้ใช้กันแน่นอน หนึ่งในนั้นคือปืนหน้าไม้ที่จะได้รับผ่านการเล่นแบบ Challenge และเพื่อให้มีความพร้อมสำหรับของใหม่มากที่สุด จึงได้ทำการขยายเวลาของ Season 1 ออกไปตามข่าวนั่นเอง

และไม่ได้มีแค่การขยายเวลาเท่านั้น ยังมีการเพิ่มโบนัส EXP ให้กับผู้ครอบครอง Battle Pass เพื่อเก็บของใหม่ได้เร็วขึ้น เรียกว่าช่วยเหลือกันเต็มที่ เพื่อให้สามารถไปสู่ Season 2 ได้อย่างสบายใจนั่นเอง

https://dotesports.com/call-of-duty/news/call-of-duty-modern-warfare-season-one-extended-to-feb-11