ถึงสักทีกับจุดสิ้นสุดของการแข่งขัน Dota 2 Pro Circuit ครั้งแรกของปี 2020 ในชื่อ WePlay! Bukovel Minor มันจบลงได้อย่างสวยงามและดูยิ่งใหญ่แม้จะเป็น Minor

ในรอบ lower bracket finals ระหว่าง Nigma และ Geek Fam ทั้งสองทีมกำลังมองหาชัยชนะแข่งขันและเข้าไปเจ้ากับ Royal Never Give Up เพื่อหาทางแก้แค้นให้กับความพ่ายแพ้ก่อนหน้านี้ น่าเสียดายสำหรับทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในขณะที่เกมแรกสามารถเอาชนะ GF ได้อย่างง่ายดาย Nigma พบฐานรากของพวกเขาและได้รับชัยชนะ 2-0 อย่างรวดเร็ว

ด้วยชัยชนะนั้น Nigma รับประกันการแสดงครั้งสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่ WePlay! Bukovel Minor แต่พวกเขาจะต้องลุยกับ RNG ก่อนซึ่งเป็นทีมที่กระแทกพวกเขาลงไปสู่ lower bracket พวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อไปยังใน DreamLeague Season 13 Major

สำหรับ RNG พวกเขาในตอนนั้นเรียกได้ว่าใกล้จะไร้ที่ติ ในที่สุดพวกเขาก็ดูเหมือนจะอยู่ในจุดสูงสุดของเกมซึ่งเกมแรกทำหน้าที่พิสูจน์ว่า RNG นั้นยอดเยี่ยมแค่ไหนเมื่อพวกเขาป่วน lineup ผู้เล่นตัวจริงของ Nigma อย่างสมบูรณ์และทำลายความมั่นใจของเทพสายล่างแห่ง TI9

https://clips.twitch.tv/ImportantUninterestedCobblerCoolStoryBro?tt_content=player_twitch_logo&tt_medium=clips_embed

ในเกมที่สอง ทั้งคู่ทีมมาไกลมากยาวนานกว่า 80 นาที มันเป็นการต่อสู้ที่โต้ไปมาจนดูงดงามสมดั่งเกมชิงชนะเลิส ในขณะที่ RNG นำหน้าด้วย net worth มูลค่า 24k ข้อผิดพลาดที่สำคัญบางประการทำให้พวกเขาการเงินของทั้งสองฝ่ายใกล้กันมากขึ้นและ Nigma ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อปิดเกม

Nigma ดำเนินการต่อในระดับที่เรียกว่าทุ่มสุดตัวพวกเขาหยิบ Phantom Lancer ซึ่งเป็น Meta Carry ที่แกร่งสุดในเวลานี้ ใช้เวลาเพียง 23 นาทีขณะที่พวกเขาจัดการ RNG การเป็นฝ่ายนำไป

https://clips.twitch.tv/ResilientAgitatedSardineFreakinStinkin

เกมที่สี่เกมสุดท้าย เป็นอีกครั้งทที่การแข่งมีความยาวซึ่งโดดไปถึง 64 นาที RNG ดูเหมือนจะถูกใส่เต็มเหนี่ยว ด้วยการนำในเรื่องของ net worth ที่ 40k อันยิ่งใหญ่ แต่ดูแล้วทรงของ Nigma ไม่ได้หลุดไปไหน ด้วยการเล่นเป็นอันทีมที่ไร้ที่ติอย่างที่คาดไว้ Nigma กลายเป็นแชมป์ WePlay! Bukovel Minor

https://clips.twitch.tv/AlertSavoryGuanacoSmoocherZ

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ Nigma คือทีมสุดท้ายที่จะได้ไป DreamLeague Season 13 Major ซึ่งจะเริ่มขึ้นในไม่กี่วันต่อจากนี้