เรียกว่าเป็นการทำกุศลเพื่อเหล่าสัตว์ป่าและโลกอย่างแท้จริงสำหรับ Infinity Ward ผู้สร้าง Call of Duty ที่ประกาศพร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากไฟป่าในประเทศออสเตรเลีย ด้วยการขายของแต่งตัวพิเศษเพื่อนำเงินไปเยียวยาผู้เสียหาย

ทาง Infinity Ward ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในคืนที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้เปิดขายของแต่งตัวพิเศษในชื่อ Outback Relief ที่มีทั้ง Skin ชุด อาวุธ Charm รูปหมีโคอาล่า และอีกมากมาย โดยขายอยู่ในราคา 1,800 CP หรือ ประมาณ 600 บาท ซึ่งเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการขายแพ็คพิเศษนี้ จะถูกนำไปมอบให้กับทางออสเตรเลียเพื่อนำไปเยียวยาผู้ที่ประภัยพิบัติไฟป่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยจะเปิดให้ซื้อไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้

นอกจาก Call of Duty แล้ว ยังมีอีกหลายเกมที่ร่วมกันระดมทุนช่วยกันหาเงินบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือเหล่าผู้ประสบภัยในออสเตรเลียกันอย่างเต็มที่ เช่นเกม Destiny 2 ที่เตรียมเปิดขายเสื้อลายพิเศษจากเกมเพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับ WIRE มูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย เรียกว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการรวมพลังกันอย่างเหนียวแน่นของทั้งผู้เล่นและผู้พัฒนาเกมอย่างแท้จริง

https://dotesports.com/call-of-duty/news/infinity-ward-to-donate-all-proceeds-from-call-of-duty-modern-warfare-outback-pack-to-australian-wildfire-relief