เช่นเดียวกันกับ TI8 การเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ True Sight : The International 2019 ในปีนี้จะจัดขึ้นปลายเดือนมกราคมในโรงภาพยนตร์

การรอคอยครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 28 มกราคมเมื่อมีโพสต์ทัวร์นาเมนต์ที่คาดว่าจะออกอากาศ ณ Babylon Theatre กรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมัน เวลา 1:00 นาฬิกา(29 ม.ค.) ตามเวลาโซนไทย

OG และ Team Liquid เก่า ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Nigma ผู้เล่นทั้งสองทีมจะมาร่วมงานและผู้ที่สนใจชมการแสดงสดรอบปฐมทัศน์ที่ Babylon Theatre สามารถซื้อตั๋วราคา € 10 เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ตามการประกาศของ Valve ในหน้าบล็อก Dota 2

Event นี้จะดำเนินโดยผู้บรรยายชุด TI9 รอบชิงชนะเลิศ ทั้ง Owen “ODPixel” Davies and Ioannis “Fogged” Loucas ส่วนบนเวทีรับหน้าที่โดย Kaci “Kaci” Aitchison และ Jake “SirActionSlacks” Kanner

ย้อนกันหน่อย TI9 เกิดเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ทีมเดิมสามารถคว้า Aegis of Champions ได้สองครั้งแถมติดกัน ซึ่งนั่นคือ OG ในตอนแรกพวกเขาเล่นกับตัวสำรองของทีมจนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในสองสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล พวกเขารวบรวมคะแนนมากพอที่จะหลีกเลี่ยงรอบ qualifier ในระดับภูมิภาคและกลับไปอยู่ใต้เส้นชัยอีกครั้งเพื่อเขียนเรื่องราวของ TI ที่ใหญ่ที่สุดโดยการกลับไปเป็นผู้ชนะของ The International

รอบปฐมทัศน์ของ True Sight จัดขึ้นในกรุงเบอร์ลิน จะเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกของ OG เต็มรูปแบบนับตั้งแต่ชัยชนะครั้งใหญ่ของพวกเขาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2019

มีการคาดเดาว่าเดือนหน้า OG จะเริ่มกลับมาแข่งขันอีกครั้งในรอบคัดเลือกภูมิภาคของฤดูกาลนี้