ส่องเกมฟอร์มยักษ์ พร้อมเปิดตัวให้เล่นในทศวรรษใหม่

สวัสดีปีใหม่ผู้ติดตาม King of Gamers News ทุกท่าน เนื่องในวาระปีใหม่แถมยังเป็นการเริ่มทศวรรษใหม่ ทางทีมงานจึงมาแนะนำเกมที่ทุกคนเฝ้ารอระดับ AAA ว่าจะมีเกมใดเปิดตัวให้ได้เล่นกันบ้าง

Final Fantasy VII Remake – 3 มีนาคม 2020 (PS4)

สุดยอดเกมตระกูล Final Fantasy ที่จะเรียกว่าดักแก่ก็ไม่เชิง แต่ด้วยความไฮป์รวมถึงระบบการต่อสู้ที่ถูกพัฒนามาจากภาค 15 (ซึ่งระบบการเล่นดีมากอยู่แล้ว) ผสมให้ลงตัวกับลักษณะ Turn Base แบบสมัยก่อนพร้อมกับเวลาในการซุ่มทำโปรเจคนี้อย่างยาวนานของ Square Enix ทำให้ Final Fantasy VII Remake เป็นเกมคาดหวังของทุกคนในทศวรรษนี้เลยทีเดียว

Nioh 2 - 11 มีนาคม 2020 (PS4)

ภาคต่อของซามูไรปีศาจ ที่จะพาย้อนไปยังยุคมืดของช่วงเซ็นโกคุ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นซามูไรที่เป็นลูกครึ่งระหว่างโยไค (ภูติ) กับมนุษย์ กับระบบการเล่นที่ยากและสนุกไม่แพ้เกมแห่งปี 2019 Sekiro : Shadow Die Twice เลยทีเดียว

Resident Evil 3 Remake - 3 เมษายน 2020 (PC, PS4, Xbox One)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับภาค 2 ทำให้ภาคในตำนานอย่างภาค 3 ถูกเข็นออกมาทำอย่างรวดเร็วและก็เซอไพรส์แฟนๆว่าเกมพัฒนาเสร็จเรียบร้อยพร้อมขายแบบไม่มีปีไม่มีขลุ่ย ที่สำคัญหากว่าเล่นภาค 2 ไม่จุใจResident Evil 3 Remake นั้นจะยาวกว่าภาค 2 พอสมควรแถมเปลี่ยนและเพิ่มเนื้อหาจากเวอร์ชั่นเดิมเข้าไปอีก

Cyberpunk 2077 – 16 เมษายน 2020 (PC, PS4, Xbox One)

เกม RPG สุดแหวกแนวที่ทำเซอไพรส์ด้วยการใส่สุดยอดนักแสดง Keanu Reeves นอกจากระบบการเล่นและเนื้อเรื่องที่คาดหวังได้แล้ว Cyberpunk 2077 ยังปล่อยให้เล่นทุกแพลตฟอร์ม ถูกใจสาย PC เป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว ที่สำคัญ No DLC ซื้อครั้งเดียวได้ครบทุกอย่างแน่นอน

The Last of Us 2 - 29 พฤษภาคม 2020 (PS4)

ภาคต่อของเกมโลกล่มสลาย เจ้าของรางวัลเกมยอดเยี่ยม และกำลังถูกพิจารณาให้เป็นภาพยนตร์ แถมยังเป็นเกมที่หลายคนจับตามองอีกด้วย และด้วยความยอดนิยมของแฟนๆ เกมชาวไทยที่มีต่อเกมนี้ เกมจะมาพร้อมกับซับภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย