หากสิ้นปีแล้วไม่อยากย้ายตัวเองไปไหนเพราะแต่ละที่เต็มไปด้วยผู้คนและความวุ่นวายแล้วล่ะก็ การนั่งเล่นเกมอยู่บ้านก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมอันแสนปกติของเหล่าเกมเมอร์ แต่ถ้าหากเกมเมอร์คนไหนเบื่อกับเกมที่ตัวเองมี ลองหาเกมลดราคาในช่วง Steam Winter Sale แถมยังรองรับภาษาไทยเล่นดูกัน

Rainbow Six Siege ลด 60% เหลือ 240 บาท

นอกจากจะรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบแล้ว ถ้าซื้อช่วงนี้นอกจากส่วนลดแบบจัดหนักแล้ว ยังมีกิจกรรมแค่เพียง log in ก็จะได้รับตัวละคร Operator ตั้งแต่เกมเปิดจนถึง Year 4 เลยทีเดียว

Dead by Daylight ลด 60% เหลือ 147.60 บาท

หรือ ดบดล ที่เรารู้จักกัน ถึงแม้จะเป็นเกมเก่าแต่ก็มีการอัพเดทและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งมีเพื่อนเล่นด้วยยิ่งสนุกแบบเท่าตัวในการวิ่งปั่นไฟ หรือไล่หวดคนอื่น

Sekiro: Shadows Die Twice ลด 35% เหลือ 1,163.50 บาท

เกมระดับ AAA ที่จะทำให้คุณเกิดตายวนเวียน ซ้ำซากไม่รู้จบแต่ก็ละสายตาออกจากเกมไม่ได้ แถมเหมาะสำหรับเกมเมอร์สายเนื้อเรื่อง เล่นคนเดียวแบบข้ามปีโดยเฉพาะ

The Coma Series ลด 20-80% (ราคาแพงที่สุด 167.20 บาท)

เกมเนื้อเรื่องดีจากเกาหลี ซึ่งเพิ่งจะมีการอัพเดทแพทช์แปลไทยสำหรับภาค 2 เข้าไปโดยเฉพาะ สำหรับสายวิ่งหนีผีแก้ปริศนา กับกราฟฟิค 2D ในระดับไม่เรียกว่าแย่ ถือว่าเหมาะสมในการเล่นไปเสพเนื้อเรื่องอันน่าพิศวงยาวๆ ข้ามปี

Sid meier's civilization 6 ลด 75% เหลือ 400 บาท

หากจะบอกว่าทำอะไรข้ามปี หรือข้ามวันข้ามคืนเครื่อง Time Machine นามว่า Civilization คือคำตอบกับคำว่า One More Turn รู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้ว ถึงแม้ตัวเกมจะไม่มีการแปลภาษาไทยเข้ามาก็จริงแต่ทีม Mod ของไทยก็ได้ทำการสร้าง Mod ซึ่งแปลภาษาไทยเข้าไปในเกมเรียบร้อย ดังนั้นก็เล่นได้ชิลๆเช่นกัน