นี่คือสมาชิกทีม Keen Gaming สำหรับฤดูกาลแข่งภายในปี 2019 - 2020 ที่แน่นอนแล้ว โดยทางทีมประกาศภายในหน้าเพจ Weibo ของพวกเขาในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากจบการแข่งขันในวันที่ 13 ถึง 16 ในรายการ The International 2019 ทางทีม Keen Gaming โบกมือลาผู้เล่นทั้งสามของพวกเขาคือ Wang “old chicken” Zhiyong, Ren “eLeVeN” Yangwei และ Hu “Kaka” Liangzhi และผู้เล่นทั้งสามจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกต่อไป ส่วนทางทีม Keen Gaming ได้นำ Jiang “天命” An กลับมาซึ่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขันก่อนหน้านี้ก็ยืมตัวให้กับ Team Sirius และยังได้จ้าง Chang “Kamma/Freeze” Chang จาก Aster มาอีกด้วย

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยว่า Chai “Mushi” Yee Fung เข้าร่วมกับทาง Keen Gaming และจะกลับมาเล่นในตำแหน่ง support ส่วนโค้ชคนใหม่ของ Keen Gaming สำหรับฤดูกาลแข่งขันที่จะถึงนี้คือ  Zhang “LaNm” Zhicheng ผู้ที่ซึ่งกลับมาในวงการเป็นทหารผ่านศึกตัวจริงในวัย 29 ปี LaNm เป็นผู้เข้าร่วม TI ที่เก่าแก่ที่สุดในปีนี้แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังติดอันดับ Top 8 กับ Royal Never Give Up ตลอดระยะเวลาเกือบทศวรรษในอาชีพการงานของเขา LaNm เคยดำรงตำแหน่งโค้ชให้กับ EHOME และ Vici Gaming อีกด้วย


Keen Gaming รายชื่อ Position 1 ถึง 5 ของทีม:

  • Liu “Kamma/Freeze” Chang
  • Zhai “一” Jingkai
  • Song “dark” Runxi
  • Jiang “天命” An
  • Chai “Mushi” Yee Fung


(Source www.vpesports.com)