BLAST ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการงานแข่งครั้งแรกในวงจรของ BLAST Premier ซึ่งตั้งอยู่ในร้านค้าเมืองผู้ดี London สหราชอาณาจักร

BLAST Premier Spring Series ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 ทีมที่จะแข่งกันในช่วงเวลาสามสัปดาห์ เริ่มแข่ง 31 มกราคม 2020 นี้แล้ว

BLAST Premier จะเริ่มเปิดฉากใน 3 Mills Studios ศูนย์รวมภาพยนตร์, โทรทัศน์และโรงละครใน Loondon ตารางการแข่งจะเริ่มจากการแบ่งออกเป็นกลุ่มละสี่ทีม ในแต่ละสัปดาห์จะเห็นสี่ทีมแข่งขันกันเองเพื่อที่จะผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศหรืองาน BLAST Premier Spring Final ในเดือนมิถุนายนและรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในปีต่อไป

 

Robbie Douek CEO ของ BLAST ได้พูดคุยเกี่ยวกับ Event แรกในการเปิดตัว “เรามีความยินดีที่ได้เริ่มฤดูกาลใหม่ในลอนดอน เราเชื่อว่าผู้ชมในสหราชอาณาจักรจะมีส่วนร่วมอย่างมากและจะรักรูปแบบงานของเรา เราพิจารณา London ให้เป็นบ้านของเราพร้อมกับ Copenhagen เนื่องจากทีมส่วนใหญ่ตั้งอยู่ที่นี่และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อที่นี่ Studio แห่งใหม่ของเราจะจัดเกม esports ขึ้นครั้งแรกซึ่งจะทำให้ประสบการณ์ที่ดีกับแฟน ๆ เป็นที่มาดูและสำหรับผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกมันก็น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน”

BLAST ได้เปิดเผย 12 ทีมที่ร่วมมือกับการแข่งขันเมื่อต้นเดือนนี้ ซึ่งมีทีม 100 Thieves, Astralis, Complexity Gaming, Evil Geniuses, FaZe Clan, G2 Esports, MIBR, Natus Vincere, Ninjas in Pyjamas, OG, Team Liquid และ Team Vitality ทั้งหมดจะแข่งขันใน BLAST Premier สำหรับฤดูกาลเริ่มต้น

ในสัปดาห์นี้อีกหนึ่ง Organizer อย่าง Betway ได้ต่ออายุการเป็นหุ้นส่วนกับ BLAST อีกหนึ่งปีโดยนำเสนอ “Host ของการสร้างแบรนด์และโอกาสในการสร้าง Content” สำหรับผู้ทำบัญชี

เอาละ...เรื่องที่น่าสนใจจริง ๆ คือภายในงานที่จัดออกมาอลังการ ดูหรูหราตามสไตล์เมืองผู้ดี London นับเป็นสีสันให้วงการ CS:GO ได้ดีเยี่ยมเลย

ส่วนมันจะดูหรูหราขนาดไหน Video นี้มีคำตอบ