หลังจากได้บทพระรองมานานในที่สุดทีม Buriram United Esports ก็คว้าแชมป์ใหญ่ท่ามกลางเหล่าทีมโหดหินมาได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย

ใน PUBG Daytrade Tournament 2019 เป็นการคัดเลือกทีมอย่างยาวนานตั้งแต่เดือนกันยายนจนเหลือ 16 ทีมสุดยอดมาแข่งกันต่อในวันที่ 16-18 ธันวาคม มีการโดดรวม 15 รอบ

ซึ่งผลการแข่งเป็นไปอย่างสูสีแต่ละทีมสลับกันขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกันอย่างดุเดือดจนทีมหัวตารางแทบไม่ซ้ำหน้ากันในแต่ละเกม ผลสุดท้ายเมื่อจบการโดดทั้ง 15 รอบ Buriram United และ Daytrade Gaming Bull มีคะแนนเท่ากันที่ 128 คะแนน จนต้องไปตัดสินที่สกอร์ kill ซึ่งก็เป็นทาง Buriram ที่เดินหน้าฆ่าแหลกมีคะแนนตรงส่วนนี้มากกว่า คว้าแชมป์พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาทไปครอง

ส่วนอันดับ 3 ก็คะแนนตามมาติดตูดแบบไม่เดว้นช่องให้หายใจเมื่อ 4Horsemen ทำคะแนนได้ 125 คะแนนรวมกับคะแนนที่ทีมหลุดไปอีก 2 คะแนนจบที่ 127 คะแนนห่างจากทีมแชมป์และอันดับ 2 เพียงแต้มเดียว

และอีกหนึ่งตำนานของทัวร์นาเม้นท์นี้คือ Buriram United เป็นทีมแชมป์ที่ไม่ได้กินไก่เลยแม้แต่ตัวเดียว ถึงแม้จะเดินหน้าฆ่าแหลกแต่ก็มักจะจบด้วยบทพระรองเสมอ แต่คะแนนรวมจากการฆ่าก็ส่งผลให้พวกเขาเป็นแชมป์ในที่สุดจนได้