The WePlay! Bukovel Minor คือการแข่ง Dota 2 Pro Circuit ครั้งแรกของปี 2020 มีแง่มุมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายอยู่ภายในทัวร์นาเมนต์ และตอนนี้ก็มีการเพิ่มการประกวดภาพยนตร์สั้นมาแล้วด้วย

2020 คือการกำหนดเริ่มทศวรรษใหม่ของ Dota 2 และ WePlay! Bukovel Minor จะต้องเริ่มต้นออกมาได้สวย เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ารายการ Minor นี้นำทีมที่น่าตื่นเต้นที่แปดทีมมาต่อสู้เพื่อเงินรางวัลรวม $ 300,000

จาก DreamLeague Major เราทราบว่าการแข่งขันครั้งนี้จะไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม แค่ต้องสมัครเข้าร่วมในเว็บไซต์และทำวันนี้ได้เลย WePlay! ได้ยืนยันการเพิ่มกิจกรรมอันยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการมาของการประกวดหนังสั้นที่เปิดให้ทุกคนที่ต้องการเข้าร่วม

การประกวดหนังสั้นจะต้องมีผู้เข้าร่วมสร้างวิดีโอโดยใช้ Source Film Maker และ theme ของมันคือฤดูหนาวหรือ Christmas เพื่อให้ดูแล้วมีความมหัศจรรย์ วิดีโอซึ่งมีความยาวสูงสุดสองนาทีจะถูกตัดสินโดย WePlay! Team และตัวเลือกที่ชนะจะได้รับเงินรางวัล $ 5,000 พร้อมรางวัลที่มอบให้แก่ผู้เข้าร่วมอื่น ๆ ด้วย

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก่อน Minor จะเริ่มต้น จาก Bukovel และ DPC ในฤดูกาลต่อไปสิ่งต่าง ๆ ได้ถูกสรรค์สร้างขึ้นมาให้สวยงามเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างยิ่งแก่ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น หากคุณต้องการแข่งขันก็เริ่มสร้างวิดีโอตอนนี้เลย!!!