Riot Games ได้เปิดรับนักพากย์ที่ตรงกับแนวของรายการ LCK Esports ในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ผู้สมัครจะต้องส่ง Demo เสียงตัวเองในงาน LCK ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นให้ทาง Riot และถูกคัดเลือกกลายเป็นเสียงใหม่ให้ League of Legends ณ งานที่เกาหลีใต้

ที่ตำแหน่งนักพากย์ว่างนั้นเกิดจากการออกจากตำแหน่งของ Chris “PapaSmithy” Smith เขาเป็นนักบรรยายที่เคยเป็นผู้ถ่ายทอดสีให้กับ LCK และเป็นแกนนำในการแข่งขันชิงแชมป์โลกด้วยเช่นกัน แต่ก่อนงานจะเริ่มขึ้นเขาได้ออกเพื่อไปเข้าร่วมกับ 100 Thieves ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของ LoL

“ในฐานะผู้บรรยายสีสันในงาน Esports ข้อมูลเชิงลึกและความบันเทิงของคุณในการแข่งขัน League of Legends ระดับมืออาชีพจะส่องสว่างขึ้นและออกอากาศเนื้อหาเหล่านี้ไป” คำบรรยายลักษณะหน้าที่ของงาน “ทั้งหมดนี้ควรมาจากความรู้ในการเล่นเกมและบุคลิกภาพของคุณคุณจะได้โชว์ความรู้ขั้นเทพไปพร้อมกับการบรรยายสีสันของเกม แน่นอนว่าคุณสามารถพูดได้หลายชั่วโมงหากไม่มีใครหยุดคุณได้ แต่คุณสามารถใช้เครื่องมือช่วยเหลืออย่างปากกาดิจิตอลเพื่อเหลาสกิลการบรรยายของคุณที่เหมือนดาบคมอันนั้นเพื่อตัดผ่านหูคนดูให้ความบรรเทิงเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นใน Los Angeles, Beijing หรือที่อื่น ๆ ทัวร์นาเมนต์ LoL ก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนเพื่อให้คุณคนที่เรามองหาพร้อมที่จะให้ความรู้และความบันเทิง”

ใครที่มั่นใจในภาษาอังกฤษของตนเองรวมถึงมีความรู้ในเกม LoL ระดับหนึ่ง ก็สามารถสมัครกพากย์โดยการส่งประวัติย่อและจดหมายสมัครงานที่

www.riotgames.com/en/work-with-us/job/1862827


(Source www.vpesports.com By Radoslav “Nydra” Kolev)