จบลงไปอย่างสนุกสุดมันสำหรับ Tekken World Tour Finals 2019 งานแข่งขันเกม Tekken 7 งานใหญ่ที่สุดประจำปี ซึ่งเต็มไปด้วยความดุเดือดมากมายของรอบสุดท้าย และก็เป็นผู้เล่นชาวญี่ปุ่นอย่าง Chikurin ที่สามารถคว้าแชมป์ไปได้สำเร็จ

ต้องอธิบายกันก่อนว่าใน Tekken World Tour รอบสุดท้ายนั้นเป็นการคัดเลือกหาตัวแทนผู้เล่นที่เก็บแต้มสะสมจากงานแข่งขันทั่วโลกทั้งหมด 19 อันดับแรก และค้นหาผู้ชนะคนสุดท้ายในรายการ Last Chance Qualify จนครบ 20 คน และทำการแบ่งกลุ่ม 4 กลุ่ม หาตัวแทนกลุ่มละสองคนในการแข่งแบบ Round Robin หรือแบบพบกันหมด ผู้ที่มีแต้มรวมสูงสุดสองอันดับจะได้เข้ารอบไป

Chikurin ถือเป็นผู้เล่นชาวญี่ปุ่นที่น่ากลัวไม่น้อย ด้วยฝีมือการเล่นตัวละคร Geese ของเขาที่ร้ายกาจ ต่อคอมโบไม่พลาดและโจมตีรุนแรง ทำให้เขาไม่แพ้ใครเลยในการแข่งขันครั้งนี้ จนมาถึงรอบสุดท้ายที่ต้องเผชิญหน้ากับ FATE| Ulsan เขาก็หักมุมนำ Akuma มาใช้อย่างพลิกควมคาดหมาย และคว้าแชมป์ไปได้ในที่สุด

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดแล้ว ยังมีการเผยโฉมตัวละครใหม่ที่จะมาในอนาคตด้วย เช่น Leroy Smith นักสู้ผิวสีผู้ใช้มวยหย่งชุน Ganryu นักซูโม่จากเกมภาคเก่า และ “ฟ้าคำราม” ตัวละครชาวไทยคนแรกของเกมนี้ ที่มาพร้อมวิชามวยไทยที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี

สำหรับในปีหน้า ทาง Bandai Namco น่าจะมีการประกาศสำคัญเกี่ยวกับการแข่งขันเกม Tekken 7 ต่อไปแน่นอน แต่จะเป็ฯอย่างไรนั้น ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไป