เรียกว่าสนับสนุนและส่งเสริมกันเต็มที่สำหรับ Konami ที่เตรียมเปิดทั้งศูนย์กีฬา ESports และโรงเรียนสอนในเรื่องที่เกี่ยวข้องที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น และตอนนี้พวกเขาก็เผยรายละเอียดเกี่ยวกับโรงเรียนและศูนย์กีฬาดังกล่าวนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้ว

ทาง Konami ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของศูนย์กีฬา ESports แห่งใหม่ที่ย่านกินซ่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นที่เริ่มก่อสร้างไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2020 โดยจะมีทั้งอุปกรณ์ครบวงจร สตูดิโอสำหรับงานถ่ายทอดสด รวมไปถึงโรงเรียนสำหรับอบรมโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดให้เป็นโรงภาพยนตร์หรือจัดแสดงคอนเสิร์ตเพื่อความบันเทิงได้ด้วย

ส่วนเนื้อหาในด้านการเรียนการสอนนั้นจะเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพของบุคลากรในวงการ เช่นผู้เข้าแข่งขัน นักพากย์ และผู้จัดการแข่งขัน ให้รู้ถึงกระบวนการและการจัดการในแต่ละส่วนดีขึ้นเพื่อผลักดันวงการต่อไป

 

 

Konami เป็นเจ้าของและผู้พัฒนาซีรีส์เกมฟุตบอลชื่อดังอย่าง Pro Evolution Soccer ที่ในภาคล่าสุดอย่าง eFootball PES 2020 นั้นกำลังขับเคี่ยวกับ FIFA 20 ของ EA อย่างร้อนแรง ซึ่งการแข่งขันเกมนี้นั้นได้รับความนิยมมากในทวีปยุโรปและในบ้านเราเอง และในงานแข่งขัน Amature eFootball Open Tournament ฤดูกาลหน้าก็มีเงินรางวัลสูงถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 64 ล้านบาทไทย

https://esportsobserver.com/konami-esports-venue-details/