Spacestation Gaming ซึ่งเป็นองค์กรในอเมริกาเหนือได้ประกาศทำ Collection Hot Wheels ของ Mattel ร่วมกับ Tanner Fox

Fox เป็นเจ้าของร่วมของ Spacestation Gaming และ content creator ที่มีผู้ติดตามมากถึง 9.4 ล้านคนบน YouTube

ความร่วมมือดังกล่าวทำให้ Spacestation Gaming, Fox และ Hot Wheels เปิดตัวรถของเล่นที่ทำร่วมกันซึ่งจะวางจำหน่ายในร้านค้าที่ Walmart, Target และร้านค้าหลักอื่น ๆ ตั้งแต่ต้นปี 2020 เป็นต้นมานี่เป็นครั้งแรกที่ Hot Wheels ทำงานร่วมกันกับองค์กร esports

รายการอื่น ๆ ที่จะมาจากพันธมิตรนี้ได้แก่ เสื้อยืด, หมวก, แผ่นรองเม้าส์, สายห้อยคอและชุดสติกเกอร์เพื่อให้ตรงกับการเปิดตัว Collection ของ Spacestation Gaming, Hot Wheels และ Fox กับการทำรถให้การออกแบบเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับ Porsche จริง ๆ

Sean Holladay ผู้ร่วมก่อตั้ง Spacestation Gaming ให้ความเห็นเกี่ยวกับการทำงานร่วมมือกันครั้งนี้ว่า “เรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการทำงานร่วมกันและมันเป็นสิ่งที่เราได้ทำมาเป็นเวลานาน เป็นครั้งแรกที่องค์กร esports + influencer ร่วมมือกับ Hot Wheels เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกรายใหญ่ ขอบคุณ Hot Wheels ที่ทำให้รถคันนี้เป็นตำนานและ LUXE ที่ทำให้เจ้ารถสุดโหดคันนี้ไปสู่ท้องถนน!”

มากไปกว่านั้นยังมีการเปิดตัว Spacestation Mobile พร้อม Content Creators ชื่อ Lance “Powerbang” Frisbee และ Tim “Ash” Evans ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโครงการเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือและการดำเนินงานทั้งหมด ปัจจุบันพวกเขายังมีทีมงานที่ทำเกี่ยวกับ Paladins, Rocket League, PUBG Mobile, SMITE, Super Smash Bros. Ultimate, Rainbow Six Siege, Apex Legends และ Shadowverse อีกด้วย นับเป็นแผนที่ใหญ่เอาเรื่อง!!!

แน่นอนว่าใครที่อยากได้ลองไปจับจองกันในเว็บของ Tanner Fox กันได้แล้วที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

https://www.tfoxbrand.com/collections/holiday-collection/products/limited-edition-hot-wheels-x-ssg-x-tfox-brand-premium-box?variant=31205596954694