ก่อนหน้าวันนี้มีการประกาศสั้น ๆ จาก OG ซึ่งบ่งบอกว่า Johstein “N0tail” Sundstein จะเข้ามามีบทบาทในการฝึกสอนเท่านั้น อย่างไรก็ตามมีการเปิดตัววิดีโอใหม่ซึ่งอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นในค่าย OG ใต้ล่างนี้เลย!!!

ในวิดีโอ ได้มีการยืนยัน 100% ว่า OG จะไม่เข้าร่วม Major ถัดไปซึ่งการ open qualifiers จะเริ่มในวันพรุ่งนี้แล้ว ในวิดีโอเรายังเห็นข้อความที่จริงใจจาก N0tail ซึ่งอธิบายทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่นำไปสู่การตัดสินใจของ OG รวมถึงการเปิดเผยที่ยิ่งใหญ่ของบัญชีรายชื่อ OG ที่สอง

OG Seed บัญชีรายชื่อนี้ได้รับการยืนยันแล้วเมื่อวานนี้ผ่านทางหน้าลงทะเบียน Dota 2 Major และ Minor ภายใต้ชื่อ “4 Euros1 Murica” ซึ่งได้เก็บ OG ไว้เป็นความลับจนเปิดเผยออกมาวันนี้

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wykrhm Reddy Official (@wykreddy) on

 

ขณะนี้เรากำลังรอทีมที่เรียกว่า “tier 2” ใน Dota 2 เพื่อได้รับการยืนยันและช่วยให้ทีมที่แทบจะไม่สามารถเข้าร่วมได้ในเวลานี้และ OG ได้ก้าวขึ้นเพื่อรับสายแข่งต่อไป

การประกาศอย่างเป็นทางการในเว็บไซต์ OG จาก Sébastien “Ceb” Debs ซึ่งพูดไว้ว่า

“ความคิดของเรานั้นง่ายมาก จากการไปถึงจุดสูงสุดของบัญชีรายชื่อดั้งเดิมของเรา เราต้องการสร้างทีมผู้เล่นที่เราเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า แต่ตอนนี้ยังไม่พบความสำเร็จที่พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงได้ เราจะช่วยพวกเขาไล่ตามความฝันของพวกเขา ไปจนถึงฤดูกาลที่ 3 ของ DPC ตำแหน่ง champions ต้องเป็นของเรา ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลมันจะนำความสามารถความพยายามและพลังงานไปสู่ทีม ​​OG Seed”

ผู้เล่นในรายชื่อเก่าที่มีประสบการณ์ยังเสริมว่าพวกเขามีความคิดที่กระจ่างสมบูรณ์ผ่านบัญชีรายชื่อนี้ เมื่อพิจารณาตามกฎของ DPC แน่นอนว่าจะไม่ได้แค่ N0tail คนเดียวที่จะมาให้คำแนะนำทีม OG ใหม่นี้แต่เป็นการรวมพลังของผู้ซึ่งชนะ TI และจะกลับมารวมกันเป็นหนึ่งในแบบที่ OG ทำมาตลอด

รายชื่อทีม OG Seed:

  • Rasmus ‘Chessie’ Blomdin
  • Omar ‘Madara’ Dabachach
  • Andreas ‘Xibbe’ Ragnemalm
  • Zakari ‘ZFreek’ Freedman
  • Petu ‘Peksu’ Vaatainen