เริ่มจากทีมรวมดาราอย่าง Faze Clan หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างน่าผิดหวังใน Starladder Berlin Major ทีมก็เริ่มการเปลี่ยนแปลงโดยฝึกซ้อมด้วยการไม่ใช้สองสมาชิกเก่าอย่าง NEO และ Guardian ล่าสุด NEO ก็ได้ออกจากทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดย Faze ได้นำ  Helvijs ‘broky’ Saukants และ dickb0mb เข้ามาเล่นก่อน แต่ก็มีข่าวลือหนาหูว่าจะได้ Coldzera แลพ Aleksib เข้ามาแทนที่ ซึ่งก็จะไปพ้องกับข่าว ENCE ได้ Sunny เข้ามทีมและดรอป Aleksib ลงเป็นตัวสำรอง ในส่วนของ MiBR ก็ได้ KNgV- เข้ามาแทนในตำแหน่งของ Coldzera ดังนั้นข่าวดึงตัวของทั้งคู่จึงมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก

G2 เป็นทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงไม่ต่างง และมีข่าวว่าจะดึงตัว 2 หัวหอกของ Cr4zy อย่าง Nemanja 'nexa' Isaković และ Nemanja 'huNter-' Kovač เพียงแต่ราคาทั้งคู่คงสูงอยู่พอตัวเพราะถ้าดึงมาทีเดียวทีม Cr4zy น่าจะต้องไปเริ่มนับหนึ่งใหม่

Fnatic ยังคงมีปัญหากับการดึงสมาชิกใหม่จนในปัจจุบัน ทางทีมเริ่มสนใจในการดึงอดีตสมาชิก Robin 'flusha' Rönnquist และ Maikil 'Golden' Selim เข้ามาทดแทน เนื่องจากทีม Fnatic ชุดปัจจุบันขาดมือเก๋าในการช่วยคุมเกมและความสามารถของทั้งคู่ก็ตอบโจทย์ในการอุดช่องโหว่ได้อย่างดี

Vitality ส่อแววหนัก เรียกว่าถ้าเห็น G2 ทะเลาะกันในทีมสภาพ Vitality คงไม่ต่างกัน เมื่อปัจจุบันทีมได้เตะ NBK ออกและหาตัวแทนไม่ได้จนต้องถอนตัวจากรายการ Blast Pro Series Moscow เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Zeus ประกาศรีไทร์ ทำให้ Na’vi ขาดผู้เล่นไปอีก แต่ว่าอย่างน้อยสัญญาปล่อยตัวของ Edward ให้แก่ Winstrike หมดลงพอดี แต่อย่างน้อยการรีไทร์ครั้งนี้ก็ไม่ได้กระทันหันมาก เราจะยังได้เห็น Zeus วาดลวดลายเป็นรั้งสุดท้ายใน Blast Pro Series Moscow

ในส่วนของ Astralis และ Avangar แชมป์และรองแชมป์ของ Starladder Berlin Major ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้สมาชิกชุดเดิมยาวจนถึงการแข่ง Major ครั้งต่อไปอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก hltv