Zippo ได้ประกาศความร่วมมือกับ Player จากองค์กรในอเมริกาเหนือ NRG Esports เกม Apex Legends

Marshall “Mohr” Mohr, Coby “Dizzy” Meadows, and Brandon “Ace” Winn จะมีส่วนร่วมในการโฆษณาผลิตภัณฑ์ Gaming ชิ้นแรกของ Zippo เครื่องอุ่นมือที่ชาร์จไฟได้

William Kolasa ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการสื่อสารการตลาดของ Zippo ได้กล่าวถึงการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ว่า “Zippo ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพอยู่เสมออย่างยาวนาน จากไฟแช็ซ Zippo แบบป้องกันลมดั้งเดิมของเราไปยัง HeatBank 9s มันมีร้อนได้นานถึง 9 ชั่วโมงและสามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ USB เช่นชุดหูฟัง Controller และโทรศัพท์ซึ่งจำเป็นต่อการแข่ง esports และนักเล่นเกมโดยทั่วไป      

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Dizzy เพื่อนร่วมทีมของ NRG Dizzy, Ace และ Mohr ผู้เล่นสามคนของพวกเขา เพื่อเปิดตัว NRG x Zippo HeatBank 9s the limited edition นี่เป็นขั้นตอนแรกในความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่กว่าในการมอบอุปกรณ์เสริมที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์เพื่อเพิ่มพลังในการเล่นของพวกเขา”

images01

มันออกแบบโดยคำนึงถึงการเล่นเกมและการเล่น esports เป็นหลักเครื่องอุ่นมือได้รับการผลิตขึ้นเพื่อทดแทนผลิตภัณฑ์ที่ใช้โดยผู้เล่น esports เมื่อแข่งขัน ผลิตภัณฑ์ไลน์นี้มีจำนวนจำกัด หากอยากได้ให้ซื้อผ่านช่องทาง Twitch ของผู้เล่นโดยตรงได้เลย!!!