หนึ่งในข้อมูลสำคัญที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนอย่างรู้สำหรับเกมแนว FPS ก็คือ Hitbox จุดที่สามารถโจมตีโดนได้ของตัวละคร แต่ส่วนใหญ่สิ่งนี้จะถูกปิดไว้ไม่ให้เราเห็น ต้องศึกษาข้อมูลจากนอกเกมแทน แต่แฟนเกม Overwatch ก็มุมานะจนสามารถเจอข้อมูลดังกล่าวนี้ในเกมได้ในที่สุด

จากรายงานของเว็บไซต์ Dexerto แฟนเกมได้ค้นพบข้อมูลนี้ในโหมด Workshop ที่เอาไว้ให้ดัดแปลงโหมดการเล่นอย่างอิสระ รวมไปถึงเอาระบบการเล่นของเกมดังอื่น ๆ มาใช้เกิดเป็นโหมดการเล่นใหม่สุดสร้างสรรค์มากมาย และก็มีผู้ใช้งานในห้อง Subreddit ค้นพบวิธีการแสดง Hitbox ของตัวละครในโหมด Workshop ได้ ด้วยการใช้ Code บางอย่าง และเปลี่ยนสี Dot เป็นสีเขียว และทำให้เขาสามารถเก็บภาพของ Hitbox ของทุกตัวละครในเกมได้อย่างครบถ้วน

ด้วยข้อมูลนี้ทำให้เกมเมอร์คนอื่น ๆ ในกระทู้นั้นต่างตื่นเต้นมาก เพราะนี่เป็นข้อมูลที่หลายคนต้องการอยากเห็นมานานแล้ว เพราะจะสามารถช่วยให้รู้ว่าควรยิงให้โดนตรงไหนหรือจัดการอย่างไร แต่ก็ไม่สามารถนำไปโชว์ในเกมแบบปกติได้ แต่แค่นี้ก็ถือว่าดีมากพอแล้ว

ส่วนสำหรับคนที่อยากรู้ว่าตัวละครในเกม Overwatch ทุกตัวมี Hitbox แบบไหนบ้าง ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ ที่นี่: https://imgur.com/a/K6qChha

https://www.dexerto.com/overwatch/hitboxes-for-every-hero-in-overwatch-revealed-in-workshop-mode-1290983