ด้วย Major แรกของฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงในสุดสัปดาห์นี้ ณ เฉิงตู ประเทศจีน ผู้ที่พลาดโอกาสในรอบคัดเลือกแรกกำลังเตรียมการครั้งสุดท้ายสำหรับ DreamLeague Leipzig Major และ WePlay! Bukovel Minor 2020

ฤดูกาลเริ่มค่อนข้างหายนะสำหรับโซน CIS ทีม Virtus.pro ผ่านการรับรองสำหรับ DOTA Summit Minor แต่ต่อมาพวกเขาปรับช่องผู้เล่นของตัวเองเพื่อมุ่งเน้นการสร้างรายชื่อใหม่ของพวกเขา ทีมโซน CIS สองทีมต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งใน DOTA Summit Minor และไม่มีทีมใดที่สามารถทำการแข่งขันให้กับ Major ได้

Team Spirit และ Gambit Esports เป็นสองทีมของโซน CIS ที่ผ่านเข้ารอบ MDL Chengdu โดยทีม Gambit เป็นหนึ่งในทีมเต็งอันดับ 3 และจบลงอย่างน่าอัศจรรย์เนื่องในการแข่ง ESL One Hamburg ซึ่งพวกเขาบุกหนักกับ TNC ให้เป็นและไปจนถึงเกมห้าจนได้ อย่างไรก็ตาม Gambit หรือ Team Spirit ไม่อยู่ในแปดอันดับแรกของประเทศจีนซึ่งหมายความว่าแฟน ๆ โซน CIS จะไม่มีทีมให้เชียร์ใน Event หลักของ MDL Chengdu

อย่างไรก็ตามรอบคัดเลือกรอบต่อไปของ DPC น่าจะดูดีกว่านี้มากสำหรับโซน CIS เนื่องจาก “ตำนาน” ส่วนใหญ่ได้กลับมาชุมนุมกันเพื่อต่อสู้อีกครั้ง

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อต้นเดือนตุลาคม จากการรายงานข่าวของเรา KOG News  Danil “Dendi” Ishutin พูดคุยเกี่ยวกับแผนการสร้างองค์กรของเขาซึ่งเขาต้องการทำ “มันเป็นบางสิ่งที่ทุกคนจะสนุก มันจะเป็นสิ่งที่ผมมั่นใจในและจะมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ ผมจะทำให้มันสมบูรณ์ที่สุด” เขาอธิบายต่อ “มีหลายวิธีที่จะทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมยังคิดว่าผมจะสร้างทีมด้วยวิธีการใหม่ ๆ ผมต้องการตอบแทนผู้คนที่คอยให้กำลังใจผมจากทั่วทุกมุมโลกนั่นคือสาเหตุที่ผมตัดสินใจว่าจะทำในแบบที่ผมเห็นว่าเหมาะสม ผมจะพยายามทำให้คนมีความสุขเพื่อให้พวกเขาสามารถทำตามสิ่งที่พวกเขาชอบและสามารถพึ่งพามันได้” Dendi ประกาศให้ Esportobserver เมื่อต้นฤดูกาล

https://kingofgamersclub.com/news/esports/12

https://kingofgamersclub.com/news/esports/108

เขาไม่ได้เล่นในรอบคัดเลือกแรกเลย แต่ทีม Viet Flashbacks ที่เขาเข้าร่วมในตอนนี้ได้เข้าร่วมแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคของ MDL Chengdu พวกเขาถูกคัดออกในรอบแบ่งกลุ่มดังนั้นจึงไม่ได้เลื่อนรอบคัดเลือกรอบรองลงมา

ในเหตุการณ์คลื่นลูกที่สองของรายการ Major และ Minor ทีม Viet Flashbacks มีผู้เล่นเพียงสองคนคือ Alexey "nongrata" Vasilyev และ Rinat "KingR" Abdullin และจะผลักดันตั๋วเข้าสู่ DreamLeague Leipzig Major หรือ WePlay! Bukovel Minor ข้าง Dendi, Alik "V-Tune" Vorobey และ Nikola "LeBronDota" Popović ให้ได้

รายชื่อทีมใหม่ของ Dendi, Viet Flashbacks

  • Alik “V-Tune” Vorobey
  • Danil “Dendi” Ishutin
  • Alexey “nongrata” Vasilyev
  • Rinat “KingR” Abdullin
  • Nikola “LeBronDota” Popović