images01

หลังจากที่เมื่อวานนี้เกม Call of Duty: Modern Warfare มีการปรับสมดุลครั้งใหญ่อีกครั้ง แก้สมดุลอาวุธและปัญหายิบย่อยในเกม ล่าสุดนี้ทางทีมงาน Infinity Ward ก็เตรียมที่จะปล่อย Patch ใหม่ออกมาในสัปดาห์นี้เพื่อให้ตัวเกมมีคุณภาพที่ดีขึ้นไปอีก

 

 

Ashton William หัวหน้าฝ่ายดูแลชุมชนผู้เล่นของ Infinity Ward ได้โพสต์ผ่านทาง Twitter ว่า ตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare จะมีการปล่อย Patch อัปเดตตัวใหม่ออกมาอีกครั้งในสัปดาห์หน้า เพื่อแก้ปัญหายิบย่อยที่เหลืออยู่ของตัวเกม ซึ่งจะมีความยาวมากกว่าสองหน้ากระดาษ และใหญ่กว่าในครั้งที่ผ่านมามาก

 

 

ก่อนหน้านี้ตัวเกม CoD: Modern Warfare มีปัญหาในด้านของ Performance ในการรันเกมและสมดุลของอาวุธที่โกงเกินไป อย่างปืนลูกซอง 725 ที่ยิงตายได้แม้จะอยู่ในระยะไกลมาก ๆ ทว่าทางทีมงานก็มีการปรับแก้สมดุลของอาวุธอย่างต่อเนื่องจนอยู่ในระดับที่รับได้แล้ว ก็ต้องมาดูกันว่า Patch หน้าจะมีอะไรมาให้ผู้เล่นได้ประหลาดใจกันและได้รับประสบการณืที่ดีขึ้นกว่าเดิมบ้าง

 

https://dotesports.com/call-of-duty/news/another-call-of-duty-modern-warfare-update-coming-in-the-next-few-days-will-offer-more-fixes