Logitech G เปิดตัวอุปกรณ์เสริมชุดใหม่ล่าสุดสำหรับ Xbox Adaptive Controller หรือตัวควบคุมได้รับการออกแบบมาสำหรับ “ผู้พิการ” เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ป้อนข้อมูลวิดีโอเกมสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ทางบริษัทได้เปิดตัวมันอย่างเต็มรูปแบบในสัปดาห์นี้

ทางเรา KOG News มีวิดีโอให้คุณเพื่อแสดงให้เห็นถึงการใช้งานจริง ด้านล่างนี้เลย

 

 

 

  • Ujesh Desai รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Logitech Gaming กล่าว

“Logitech G Adaptive Gaming Kit ได้รับการออกแบบให้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ทุพพลภาพที่ยังมีใจรักใน Xbox Gamer ซึ่งมอบเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับนักเล่นเกมซึ่งเติมเต็มหัวใจให้พวกเขาและราคาที่ไม่แพงมาก นอกจากนี้ยังสนับสนุนความมุ่งมั่นของเราที่จะมีส่วนร่วมและความหลากหลายในการเล่นเกม เพราะโดยพื้นฐานเราเชื่อว่าชีวิตจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อคุณเล่นและทุกคนควรจะได้สัมผัสกับความสุขในการเล่น”

  • Jenny Lay-Flurrie หัวหน้าเจ้าหน้าที่การเข้าถึงของ Microsoft กล่าว

“Xbox Adaptive Controller จะเปิดโลกของเกมให้แก่ผู้ทุพพลภาพทั่วโลก ด้วยการเพิ่มชุดเล่นเกม Adaptive Gaming ของ Logitech G เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็นผลกระทบที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยมีความสำคัญยิ่งไปกว่าการออกแบบผ่านมุมมองของความพิการและผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีที่สามารถทำเพื่อให้ครอบคลุมทุกคนทั่วโลก”

นอกจากนี้ AbleGamers องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและมูลนิธิในอเมริกันที่อุทิศตนเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงในพื้นที่ของวิดีโอเกมทำให้ผู้พิการจำนวนมากให้สามารถเล่นวิดีโอเกมได้ ยังมีส่วนร่วมกับการรังสรรค์เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้

  • Steve Spohn หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ AbleGamers กล่าว

“เป้าหมายของ AbleGamers คือการหาวิธีสำหรับผู้ที่มีความสามารถที่แตกต่างกันในการเล่นวิดีโอเกม ความต้องการของทุกคนแตกต่างกันและ Logitech G Adaptive Gaming Kit มีตัวเลือกการกำหนดค่าที่หลากหลายเพื่อให้เกมเป็นไปได้สำหรับทุกคน เราชื่นชมโอกาสในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Logitech G ในการออกแบบชุดเล่นนี้และหวังว่าจะยังคงเป็นหุ้นส่วนของเราต่อไปในอนาคต”