MDL Chengdu Major ได้ผู้สนับสนุนสุดแกร่งกล้าบ้าความแรงอย่าง McLaren และ Secretlab 

image01

Mars Media ได้ยืนยันแล้วสำหรับการสนับสนุนจาก Secretlab และ McLaren สำหรับ MDL Chengdu Major ซึ่งงานจะจบลงในวันที่ 24 พฤศจิกายนซึ่ง Mars Media และ Secretlab เคยทำงานร่วมกันใน MDL Disneyland Paris Major เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

Zhang Yu, CEO ของ Mars Media กล่าวถึงการเป็นหุ้นส่วนของ Secretlab ในการเปิดตัวว่า “พวกเรา Mars Media มีความยินดีที่จะร่วมมือกับ Secretlab อีกครั้งและจะทำให้ทีมที่เข้าร่วม Major ทั้งหมดได้ใช้เก้าอี้ Gaming ที่ดีที่สุดในตลาดของเรา การทำให้แน่ใจว่า Player จะได้เล่นในสภาวะที่ดีที่สุดใน Event นี้เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเราและการเป็นพันธมิตรกับ Secretlab จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ เราขอแสดงความยินดีแก่โอกาสนี้เนื่องจาก MDL กลายเป็น esports event แรกในประเทศจีนที่ได้รับการสนับสนุนจาก Secretlab” 

images02

การได้มาเป็นหุ้นส่วนอีกครั้งรอบนี้มีผลทำให้ทั้งนักแข่งและ Caster ได้ใช้เก้าอี้ Gaming ของ Secretlab ซึ่งทาง Secretlab มีแผนจะเปิดตัวเก้าอี้เล่นเกม Dota 2 อย่างเป็นทางการในช่วงสามวันสุดท้ายของการแข่ง

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงกับ McLaren ผู้ผลิตยานยนต์จากอังกฤษ MDL Chengdu Major จะจัดแสดงรถยนต์ McLaren ซึ่งมีตราสัญลักษณ์ของ MDL สองคันในวันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้ 

 

The Dota 2 Major งานนี้มีเงินรางวัลรวมที่ $ 1,000,000 และแต้ม pro circuit points อีก 15,000