Fnatic ทีมอันมีชื่อเสียงที่บ้านใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอนก่อนนหน้านี้ได้เซ็นสัญญากับ Sanrio ให้สามารถใช้ชื่อและผลิตภัณฑ์จาก Hello Kitty ได้ซึ่งล่าสุดก็ออกมาเปิดตัว Collection เสื้อผ้า Limited อย่างเป็นทางการกับ Hello Kitty เป็นที่เรียบร้อย

Collection นี้ถูกปล่อยออกมาสำหรับการซื้อในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งจะปล่อยออกมามากขึ้นในภายหลังปี 2019

Sam Mathews ซีอีโอของ Fnatic กล่าวถึงการทำงานร่วมกันว่า “Hello Kitty เป็นสัญลักษณ์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Sanrio เพื่อแนะนำตัวเธอให้รู้จักกับวงการ esports และแฟน ๆ ของเราทั่วโลกและเติมเต็มศักยภาพ Gamer ทุกคนบนโลก”

Fnatic ร่วมมือกับ Sanrio เพื่อออกแบบและออกใบอนุญาตของญี่ปุ่นใน Collection นี้รวมไปถึง กางเกง joggers, เสื้อ jackets, เสื้อทีม, หมวก, เสื้อยืด, mousepads, สติกเกอร์และ keycaps

 

Craig Takiguchi ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Sanrio กล่าวเสริมว “ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำและเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกด้าน esports ทาง Fnatic เป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเป็นตัวละครหลักของเรา Collection ที่ไม่คาดเดาไม่ได้นี้ผสานกับภาพสัญลักษณ์ของ Hello Kitty กับการออกแบบของ Fnatic สำหรับครอสโอเวอร์ไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ เราหวังว่าจะได้เดินทางไปกับ Fnatic และเปิดตัว Hello Kitty สู่ผู้ชมใหม่ๆ ต่อไป”

การร่วมทุนครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวของทีม Fnatic ในญี่ปุ่นช่วงสัปดาห์นี้ โดยมี Hello Kitty เป็นไอคอนหลักในประเทศ องค์กรนี้ยังร่วมมือกับ Chillblast, Newzoo, Strafe, OnePlus, AMD, LeTou และ Rivalry เพื่อทำให้ทีมของพวกเขาดีขึ้นมากกว่าที่เคย

สำหรับ Pro Player บ้านเรา Anucha "Jabz" Jirawong และ Nuengnara "23savage" Teeramahanon ที่สังกัดอยู่ใน Fnatic เกม Dota 2 ก็มีรูปถ่ายกับเสื้อ Hello Kitty ออกมาให้เห็นแล้ว “ดูน่ารักขึ้นมาเลยทีเดียว”