ได้ลุ้นเลยทีเดียวสำหรับการเจอของแข็งรองแชมป์โลกปีล่าสุดในเกม Arena of Valor หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า Realm of Valor (RoV) อย่างทีม Flash แต่ผลสุดท้ายหนึ่งในตัวแทนประเทศไทยก็ต้านความแข็งแกร่งไม่ไหว หยุดเส้นทางที่อันดับ 5 ร่วม Arena of Valor International Championship 2019

ในรอบแบ่งกลุ่ม AHQ ทำผลงานไม่ได้แย่นัก แต่การแพ้ทีมหัวตารางอย่าง HTVC IGP Gaming และ Hong Kong Attitude ทำให้จบอันดับ 3 ต้องมาเจอกับ Team Flash ซึ่งจบอันดับ 2 กลุ่ม B เป็นรอง  Buriram United Esports แชมป์ RoV Pro League Season 4 จากไทย

แค่เห็นการจับตารางทุกคนรู้ว่าเป็นงานหนักสำหรับ AHQ แต่เมื่อการแข่งเริ่มขึ้น ทั้งสองทีมก็สู้กันได้อย่างสูสี ผลัดกันแพ้-ชนะ จนสกอร์ขึ้นไปอยู่ที่ 2-2 ในการแข่งแบบ Bo7 แต่ในอีกสองเกมต่อมา Team Flash เข้าโซนได้สำเร็จ กดรวดเดียวสองเกม ปิดสกอร์ไปได้ 4-2 ส่ง AHQ กลับบ้านไป

ถือว่าทำผลงานได้ดีมากสำหรับ AHQ โดยได้รับเงินรางวัลปลอบใจไป 16,000 เหรียญ (ประมาณ 5 แสนบาท) ส่วนกองเชียร์ชาวไทย ยังเหลืออีก 1 ทีมให้เชียร์นั่นคือ Buriram United Esports ที่โชว์ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ให้ใครและจบด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ AHQ E-Sports Club Thailand