Team Vitality องค์กรจากฝรั่งเศสได้แสดงความร่วมมือครั้งแรกกับ adidas ในรูปของ VIT.01 รองเท้าผ้าใบรุ่น Limited Edition สวยสุดถูกใจแฟน ๆ

ผมงานจากการร่วมมือกันครั้งนี้จะพร้อมให้ซื้อได้ที่สำนักงานใหญ่ของ Team Vitality ในปารีสในวันที่ 9 พฤศจิกายนรอบนี้มาได้ด้วยการประกาศการขยายสัญญาหลายปีระหว่าง Team Vitality และ adidas

Fabien “Neo” Devide ประธาน Team Vitality กล่าวถึงการทำงานร่วมกันครั้งนี้“เรามีความสุขมากที่สามารถร่วมมือกับ adidas แบรนด์ที่เราแบ่งปันคุณค่าร่วมกันของนวัตกรรมและการแข่งขัน เป็นการยืนยันว่ากีฬาไม่ใช่เพียงแค่เกมง่ายๆ แต่เป็นเทรนด์ทางสังคมที่แท้จริงเมื่อเวลาผ่านไป นี่เป็นขั้นตอนพื้นฐานและใหม่ในการพัฒนาของเราโดยรองเท้า VIT.01 เป็นตัวแทนของ Team Vitality อย่างสมบูรณ์แบบในแต่ละวัน”

Sylvain Bouches ผู้จัดการแบรนด์ของ adidas กล่าวเพิ่ม “เราภูมิใจมากที่ได้ขยายความร่วมมือกับ Team Vitality ขั้นตอนนี้เสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของเราในฐานะแบรนด์กีฬาที่เป็นนวัตกรรมและเป็นผู้บุกเบิก Team Vitality เป็นพันธมิตรที่มีคุณภาพซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่อีกทั้งยังเกิดจากวัฒนธรรม esports ซึ่งเป็นภาคที่แข็งแกร่งที่เราเริ่มต้นมองไว้ล่วงหน้ามากกว่าสองปีที่ผ่านมาแล้ว

การนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแก่นักกีฬาของเราก็เพื่อช่วยให้พวกเขาสร้างความแปลกแตกต่างในเกมได้โดยไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เรามีความยินดีที่จะทำให้ผลงานจากการทำงานร่วมกันของเรามีความทนทานเพื่อท้าทายอุตสาหกรรมกีฬาต่อไป”

Team Vitality ได้รับ€14 ล้าน (£ 12 ล้าน) อ้างอิงจาก Rewired.GG เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีการลงทุนรวมกันและตั้งเป้าที่ €34 ล้าน (£ 29.3 ล้าน) จากกองทุนเพื่อการลงทุนทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังประกาศการเปิดโรงงานขนาด 10,700 ตารางฟุตในกรุงปารีสชื่อ Vi.Hive

นับว่าเท่...เก๋ไม่ซ้ำใคร ซึ่งถ้าคุณเป็นแฟนทีมนี้ไม่มีอะไรเสียหายที่จะต้องซื้อเพียงแต่จะหายากหน่อยเท่านั้น