อัพเดตกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Patch 3.1 ของ Apex Legends ที่มีของใหม่น่าสนุกให้ลองมากมาย โดยเฉพาะโหมดการเล่นใหม่แบบจำกัดเวลาที่หลายคนไม่ควรพลาด รวมไปถึงปรับสมดุลของอาวุธบางอย่างด้วย

ทาง Resspawn Entertainment ผู้พัฒนาเกม Apex Legends ได้เผยรายละเอียด Patch 3.1 ของเกมที่ได้มีการอัพเดตไปแล้ว โดยมีสิ่งที่น่าสนใจดังนี้

โหมดการเล่นใหม่แบบจำกัดเวลา Duo

โหมดการเล่นที่ชาว Battle Royale หลายคนคุ้นเคยกันดี จับคู่กับเพื่อนเป็นทีมสองคนเพื่อพิชิตชัยเป็นครั้งแรกของเกม โดยจะมีให้เล่นไปจนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

Firing Range แบบใหม่

ปรับปรุงและเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ ๆ ลงใน Firing Range ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้ทดสอบว่าอาวุธใหม่ Mod ชนิดไหนที่เข้ากันกับการเล่นของเรา เรียกว่ามีของให้ปรับแต่งมากมายจนสามารถเตรียมพร้อมหาของที่ต้องการในเกมได้แบบไม่ต้องลองกันก่อนได้เลย

ปรับสมดุลอาวุธ

มีการปรับสมดุลของปืน Wingman และอื่น ๆ ไปเล็กน้อย โดยมีรายละเอียดดังนี้

Wingman

  • ลดจำนวนตัวคูณความแรงของ Head Shot Multiplier ลงจาก 2.15 เป็น 2.1

ปรับเปลี่ยนความกว้างของกระสุนปืนในอาวุธบางชนิดให้ยิงโดนได้ง่ายขึ้นเช่น Shotgun ทุกชนิด, L-Star และปืน Sniper อย่าง Longbow, Kraber และ G7 Scout

นอกจากนั้นยังมีการแก้ Bug ของเกมในหลายส่วนเพื่อให้เล่นได้สนุกขึ้น โดยเฉพาะ Bug ขออง Crypto ที่มีปัญหากับ Skill ของเพื่อนร่วมทีม เช่นทำให้ Lifelane ไม่สามารถฮีล Crypto ในระหว่างใช้โดรนได้ ซึ่งก็ได้รับการแก้ไขแล้ว เป็นต้น ใครที่เล่นก็อันอยู่ก็สามารถไปอัพเดตกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้

https://www.dexerto.com/apex-legends/apex-legends-v3.1-patch-notes-duos-mode-weapon-balancing-more-1218688