ถือว่าเป็นการเรียกฟอร์มได้ดีเลยทีเดียวสำหรับ ALPHA Red ในทัวร์นาเม้นท์ OMEN Challenger Series 2019 หลังจากคว้าอันดับ 2 ไปแบบน่าเสียดายเพราะอีกนิดเดียวก็จะได้ตำแหน่งแชมป์มาครอง

ALPHA Red เริ่มต้นทัวร์นาเม้นท์ด้วยฟอร์มเทพไล่หวดทุกทีมในรอบแบ่งกลุ่มจบด้วยสถิติชนะ 10 เกมรวดเข้ามาเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ซึ่งในรอบ Playoff ความดุดันเช่นเดิมก็ยังคงอยู่จนทะลุเข้ามาถึงรอบชิงกับทีมของแข็ง Grayhound Gaming

Alpha Red เปิดตัวได้สวยด้วยการเอาชนะในแผนที่ Inferno ซึ่ง Grayhound เลือกมาเองกับมือ 16-13 แต่ในเกมต่อมา สถานการณ์พลิกกลับหน้ามือเป็นหลังมือถึงแม้ Dust2 จะเป็นแผนที่ของ Alphared แต่ Grayhound โชว์โหดหวดไม่ไว้หน้า 3-16 จนต้องไปตัดสินในเกมสุดท้าย

ในแผนที่สุดท้าย Overpass Grayhound ขึ้นนำไปก่อน 11-4 รวมทั้งยังได้ Pistol Round ใน Second Half แต่ Alpha Red ใช้ลูกฮึดตีสกอร์ขึ้นมาจนเสมอกันที่ 14-14 แต่ใน 2 รอบท้ายเป็น Grayhound กลับมาอยู่ในเกมตัวเองเก็บชัยไปได้ 16-14 คว้าแชมป์ OMEN Challenger Series 2019 พร้อมเงินรางวัล 20,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 6 แสนบาท) ส่วน Alpha Red ได้รางวัลปลอมใจไป 10,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 3 แสนบาท

ถึงจะพลาดท่าไม่ได้แชมป์แต่การที่สู้กับ Grayhound ได้อย่างสูสีถือเป็นการซ้อมไปในตัว เพราะในสัปดาห์หน้า ALPHA Red มีคิวต้องบินไปแข่ง eXTREMESLAND CS:GO Asia 2019 ซึ่งก็มี Grayhound เป็นหนึ่งในทีมที่เข้าร่วมด้วยเช่นกัน