กลายเป็นปืนเจ้าปัญหาที่ผู้เล่น  Call of Duty ภาคล่าสุดหลายคนต่างโอดครวญถึงความโกงของมัน เพราะปืนลูกซองแฝด 725 ของเกมภาค Modern Warfare นั้นกลายเป็นปืนสุดโกงที่สร้างปัญหาให้ผู้เล่นในโหมด Multiplayer อยู่ในขณะนี้

https://www.reddit.com/r/modernwarfare/comments/drho6z/ok_725_is_the_best_sniper/?ref=share&ref_source=embed&utm_content=title&utm_medium=post_embed&utm_name=5c37b6613d33406bbbaf41817a6657e2&utm_source=embedly&utm_term=drho6z

ช่วงที่ผ่านมาเกมเมอร์ในเว็บไซต์ Reddit หลายคนต่างบ่นถึงความได้เปรียบจนเกินไปของปืนลูกซองแฝด 725 ในเกม Call of Duty: Modern Warfare อันเนืท่องมาจากความแรงที่มากจนเกินไป ซึ่งโดยปกติแล้วปืนลูกซอง 725 นั้นก็ยิงได้แรงมากอยู่แล้ว แต่เนื่องจากเกมอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถติดตั้ง Scope หรือกล้องเล็งลงไปในปืนกระบอกนี้ได้ และยังมีกระสุนแบบพิเศษคือ Slug หรือลูกโดดที่สามารถยิงได้ไกลขึ้น

ผลที่ได้นั้นทำให้ผู้เล่นหลายคนเลือกใช้งานปืนกระบอกนี้ในฐานะปืนซุ่มยิง เพราะสามารถยิงเข้าหัวของฝ่ายศัตรูได้ไกลในระดับ 100 เมตรอย่างแม่นยำ กลายเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ไปโดยปริยาย ซึ่งก็มีการอัดคลิปโชว์ให้เห็นการยิงแบบข้ามตึกให้ดูกันอีกด้วย

หรือถ้าแค่นั้นยังไม่พอ ความแรงของมันก็สามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามได้ในทุกระยะ ถ้ายิงโดนตรงส่วนลำตัวขึ้นไป กลายเป็นปืนที่มีความแรงมากจนแทบจะการันตีได้เลยว่ายิงออกไปแล้วจะฆ่าได้แน่นอนอย่างน้อย 1 คนแบบไม่เหนื่อยแรง

จึงไม่น่าแปลกใจที่ในเวลานี้เหล่าผู้เล่นต่างเรียกร้องให้ทีมงานแก้ไขประสิทธิภาพของเจ้าปืน 725 กระบอกนี้ลงโดยเร็วที่สุด เพราะนอกจากจะต้องมาปวดหัวกับพวกนักแคมป์แล้ว การที่ต้องมาปวดหัวกับคนใช้ปืนลูกซองยิงไกลแบบนี้ก็เป็นอะไรที่เกินทนแล้วจริง ๆ 

https://www.dexerto.com/call-of-duty/crazy-modern-warfare-highlight-shotguns-can-be-used-as-snipers-1215507