เล็กๆไม่ใหญ่ๆชอบ ถ้าจะพูดแบบนี้ก็ไม่ผิดนักสำหรับ RRQ Athena เพราะทุกครั้งในรอบคัดเลือก RRQ จะพอประคองตัวผ่านให้ได้เข้ารอบสุดท้ายแต่ผลงานไม่ได้โดดเด่น และคราวนี้ก็เช่นกันถึงแม้จะได้เพียงอันดับ 4 ในรอบแบ่งกลุ่มแต่พอมารอบ Final RRQ ระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ PUBG Mobile Club OpenSEA Fall

ทัวร์นาเม้นท์ PUBG Mobile Club OpenSEA Fall จะโดดกันทั้งหมด 14 รอบ ถึงแม้ในช่วงแรก RRQ จะทำผลงานได้ไม่ดีนักนอกจากการได้อันดับ 2 ในการโดดรอบแรก แต่เมื่อเข้าสู่รอบที่ 7 RRQ ก็เข้าฟอร์มเก่งของตัวเองกินไก่ไปได้ พอเครื่องติดก็ไม่มีใครหยุดได้อีกต่อไป คว้าอันดับ 2 พร้อมกินไก่ติดกันอีกสองเกม ส่งให้อันดับคะแนนรู้ผลตั้งแต่ยังไม่แข่งอีกสองเกมสุดท้าย

และก็เป็นเช่นนั้นจริง ถึงแม้ ILLUMINATE จะกินไก่สองเกมรวดพร้อมกับสกอร์ฆ่ามหาศาลแบบไล่เก็บคนทั้งเกมก็ยังไม่พอจะไล่ตามได้ทันทำให้ RRQ Athena เป็นแชมป์คว้าเงินรางวัล 35,000 เหรียญสหรัฐพร้อมได้สิทธิ์เป็นตัวแทนโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าแข่ง Fall Championship

ส่วนทีมอันดับ 2 อย่าง ILLUMINATE ถึงแม้จะไม่ได้แชมป์แต่ก็มีโอกาสแก้มือเพราะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งต่อใน Fall Championship เช่นกัน

แต่ถือว่าทัวร์นาเม้นท์นี้เป็นสนามเด็กเล่นของทีมเจ้าบ้านเหล่าทีมไทยอย่างแท้จริงเพราะ 3 อันดับแรกเป็นทีมไทยทั้งหมดไล่จาก RRQ LLUMINATE และ MEGA ซึ่งบ่งบอกได้เลยว่าฝีมือของทีมไทยในเกม PUBG Mobile ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน