หลังจากที่ทาง Riot Games ประกาศความร่วมมือระหว่างแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับชื่อดังอย่าบง Louis Vuitton เพื่อร่วมกันออกแบบถ้วยรางวัลการแข่งขัน World Championship ประจำปีไปก่อนแล้ว คราวนี้ก็เป็นคิวของ Skin ตัวละครแบบพิเศษระดับ Prestige ของสองตัวละครที่สวยงามหรูหราอย่างยิ่ง

โดย Prestige Skin ทั้งสองนี้เป็นของตัวละคร Qiyana และ Senna ที่ให้ทาง Louis Vuitton เป็นผู้ออกแบบ และจะเปิดเดตัวในงาน World Championship วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่เป็นรอบชิงชนะเลิศในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งผู้ออกแบบคือคุณ Nicolas Ghesquière หัวหน้าฝ่ายออกแบบศิลป์เสื้อผ้าผู้หญิงของทาง Louis Vuitton โดยตรง

ก่อนหน้านี้ทาง Riot Games และ Louis Vuitton ได้ประกาศร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์ในระยะยาวเพื่อสนับสนุนการแข่งขันทั้งแบบดิจิทัลและงานออกแบบของการแข่งขันในปี 2019และสกินพิเศษสองตัวนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของวง Hip-Hop ในเกมที่มีชื่อว่า True Damage หลังจากที่ก่อนหน้าการสร้างวง K-Pop ด้วยเหล่าตัวละครในเกมที่ชื่อ KD/A นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้ว

โดยสมาชิกของวง True Damage จะประกอบไปด้วย Yasuo, Qiyana, Akali, Senna และ Ekko ซึ่งได้เสียงพากย์จากศิลปินชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Jeon “Soyeon” So-yeon of South Korean girl group (G)I-DLE, Jared “Duckwrth” Lee, Umar “Thutmose” Ibrahim, Rebecca Maria “Becky G” Gomez และ Lauren Keyana “Keke” Palmer มาร่วมงานด้วย

https://esportsobserver.com/lol-skins-lv-worlds-2019/