วงการ Esports เต็มไปด้วยผู้สนับสนุนเครื่องดื่มชูกำลังมากมาย เช่น Red Bull, Monster Energy ไปจนถึงแบรนด์ต่างๆเช่นเกม MTN Dew AMP GAME FUEL ที่สร้างขึ้นเพื่อการเล่นเกมและกีฬาโดยเฉพาะ แต่วันนี้ KoG News ขอนำเสนอ CTRL แบรนด์ที่มาเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ

มันเป็นมากกว่าเครื่องดื่มให้พลังงานทั่วไป เพราะ CTRL เป็นตัวแทนของมื้ออาหารที่สร้างขึ้นเพื่อให้ Gamer ได้รับสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการมุ่งเน้นไปกิจกรรมทาง esports ของพวกเขา

“หลังจากผมออกจาก G FUEL ในเดือนมกราคม 2018 ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไร ผมได้ผ่านเกมการใช้เครื่องดื่มชูกำลังไปแล้ว”Skyler Johnson ผู้ก่อตั้ง Team EnvyUs และอดีตหัวหน้าเจ้าหน้าที่Creative ของ Gamma Labs อธิบาย “หกเดือนต่อมาผมได้รับการติดต่อจากSundance DiGiovanni ผู้ซึ่งบอกผมว่าเขาต้องการเครื่องดื่มชูกำลังที่ไม่มีแปลกใหม่ไม่กระจอกแบบใครเขา

“ผมอยู่ในโลกของโภชนาการการกีฬาอาหารเสริมมานานกว่าห้าปีแล้วและผมรู้ว่าอุตสาหกรรมนี้ต้องการอะไร ดังนั้นเขาจึงเสนอว่าเราควรสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นมา”

Johnson เข้าใจดีถึงความต้องการในสารอาหารที่เพียงพอและให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพโดยเฉพาะจากมุมมองในฐานะ Gamer คนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ตัวเขาเคยเข้าแข่งขัน Call of Duty ในระดับมืออาชีพภายใต้หน้ากากของ FoRePLayy เขาเคยชั่งน้ำหนักและมันอยู่ที่ 430 ปอนด์(195 กิโลกรัม)

“เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน เช่น เวลาที่คุณ Streaming และคิดถึงข้อดีที่ถูกบังคับให้เล่นเป็นเวลาแปดชั่วโมงต่อวัน”Johnson กล่าว “ผู้คนไม่ได้สนใจถึงความแข็งแรงของร่างกายคุณเลย”

หลังจากได้รับการยกย่องทางด้านสุขภาพและความเข้าใจเกี่ยวกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่มาพร้อมกับการแข่งขันในกีฬา Johnson รับหน้าที่ในการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่กับDiGiovanni

“ผมบอกตัวเองว่าเราต้องมีส่วนผสมที่เป็นของแข็งซึ่งผู้คนรู้ว่าเราไม่ใช่แค่โปรตีนเขย่าขวด เราลงเอยด้วยการผสมผสาน Carbsซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมและทุกคนเป็นมิตรกับการกินแบบ keto และ Carbs เป็นอะไรที่ทำให้คุณได้รับพลังงานดังนั้นฉันจึงแน่ใจว่าได้สร้าง CTRL แทนมื้ออาหารที่เหมาะสมขึ้นมา”
เนื่องจากปริมาณของสารอาหารที่ CTRL มีอยู่ ผลิตภัณฑ์นี้มันจึงไม่ถูกที่สุดในตลาดและนั่นคือผลจากการออกแบบจนได้ “ราคาต่อหน่วยของเราที่สูงมากเป็นพิเศษ เรากำลังทำตามกฎของผลตอบแทนจากการลงทุนแบบดั้งเดิมเพราะผมให้ความสำคัญกับสิ่งที่มันควรจะเป็น

รายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุดนั้นไม่สำคัญกับอะไรกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำแบรนด์เลย Johnson อธิบายว่า “บรรจุภัณฑ์เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผม เมื่อคุณได้รับคำสั่งซื้อ CTRL นั่นต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี ผู้คนมักจะต้องการอะไรที่มากกว่า Product และเราเชื่อว่าจะได้รับบางสิ่งบางอย่างทางอีเมลและความรู้สึกที่ว่ามันเหมาะกับคุณ”

Johnson ไม่เลือกที่จะทำบรรจุภัณฑ์ซึ่งมีมุมตัดที่กำหนดเอง เป็นอีกครั้งที่เราต่อต้านแนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการทำกำไรแบบมั่นคงและ DiGiovanni เองก็เห็นด้วย พวกเขาทั้งหมดกำลังทำ CTRL ให้เป็นมากกว่าแฟชั่นล่าสุดในวงการกีฬาพวกเขากำลังจะออกเดินทางเพื่อแก้ไขปัญหาร้ายแรงในอุตสาหกรรมนั่นคือ “คุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานของสินค้า”

เมื่อผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบอย่างสมบูรณ์และมีการตัดสินใจเกี่ยวกับการบรรจุหีบห่อเรียบร้อย งานถัดไปที่อยู่ในมือสำหรับคนที่อยู่เบื้องหลัง CTRL ก็คือการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามในขณะเดียวกันผู้เล่น Call of Duty มืออาชีพและเป็นผู้คลั่งไคล้สุขภาพอย่างDoug “Censor” Martinได้เข้ามามีส่วนร่วมในบริษัท พวกเขารู้จักJohnson มานานกว่าทศวรรษพวกเขาแบ่งปันวิสัยทัศน์ร่วมกันและ Martinช่วยทำให้มั่นใจว่าทุกอย่างมันจะถึงขั้นจริง ๆ

เมื่อถึงเวลาที่จะค้องเริ่มนำเสนอผลิตภัณฑ์Johnson แสดงความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมโดยการส่ง CTRL ไปให้เพื่อน ๆ ที่เขาสร้างขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ให้บริการผู้เล่นมืออาชีพและcontent creators ด้วยผลิตภัณฑ์ วิดีโอถูกโพสต์ตามธรรมชาติบนsocial media และโชคดีสำหรับ CTRL คือการสั่นสะเทือนวงการจนทำให้เป็นที่นิยม

“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนมากมายในชุมชนนี้รวมถึง ZooMaa” ผู้เล่น Subliners ในนิวยอร์กที่มีชื่อว่า Thomas Paparatto แชร์วิดีโอครอบครัวของเขาตอนชิม CTRL มันไม่ได้เป็นโพสต์ที่ได้รับการสนับสนุนเพราะเขาโพสต์ด้วยตนเอง

“ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าบริษัทได้เปิดตัวและนำไปสู่การต้อนรับที่ดีกับการตอบโต้จากชุมชนในพื้นที่ของเราอย่างแท้จริง”Johnson กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

ในขณะที่อุตสาหกรรมยังคงเติบโต บริษัทก็มีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวคือการรองรับผู้ชมกีฬา บางคนอาจจะคิดว่า CTRL ไม่มีใจมุ่งมั่นในการทำจริง ๆ แต่ Johnson และ DiGiovanni มีวิสัยทัศน์ที่น่าเกรงขามและเขากำลังพิสูจน์

“เพียงเพราะมันได้เริ่มต้นไปแล้วไม่ได้หมายความว่ามันจะจบแค่นี้”Johnson เหน็บ “ในความคิดของผม ผมคิดว่าการเดินมางมันจบลงได้ทุกที่ทุกเวลา ผมต้องการที่ทำให้มันอยู่ในสถานีบริการน้ำมันภายในหนึ่งปีครึ่ง เมื่อคุณเดินเข้าไปในปั๊มน้ำมันทุกที่มีเวย์โปรตีน แต่ในนั้นมันไม่มีอาหารทดแทน”

“ถ้าคุณกำลังเดินทางทำไมคุณไม่เข้าไปข้างในและแค่หยิบอาหารจริง ๆ มากินล่ะ? ดังนั้นใช่ผมโดนถามทุกที แต่ผมต้องการให้มันเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ”

เราได้เห็นจำนวนไลค์ของ Runtime.GG ที่เปิดตัวใน esports และ Soylent(คู่แข่ง) มีส่วนร่วมผ่านการเป็นสปอนเซอร์แต่Johnson ไม่รู้สึกอะไรอย่างการที่ว่า CTRL กำลังแข่งขันกับแบรนด์ดังกล่าว “ผมไม่เห็นว่าเราจะมีคู่แข่งอะไร ผมรู้แค่ว่าเราไม่ใช่คนแรกที่ทำสิ่งนี้”

(source esportsinsider.com)