ถือว่าเป็นขาประจำสำหรับทัวร์นาเม้นท์ของ Afreeca อย่างแท้จริงสำหรับ SilverReald โปรเพลเยอร์ Hearthstone ชาวไทยหลังจากคว้าแชมป์ได้สำเร็จตั้งแต่ซีซั่นเปิดสนามถึงแม้จะพลาดท่าในครั้งต่อมาแต่คราวนี้เจ้าตัวไม่พลาดกดแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 แล้ว

ถือเป็นศึกศักดิ์ศรีของชาวเอเชียเลยสำหรับ AfreecaTV Hearthstone Asia Invitational Season 2 ด้วยความเป็นดีกรีแชมป์เก่าทำให้ประเทศไทยได้โควตามากกว่าชาติอื่นและ SilverReald เจ้าของตำแหน่งก็ได้ผ่านเข้ามาในรอบ Playoff ทันที

ซึ่งในซีซั่น 3 นี้ต้องบอกเลยว่าทีม Hearthstone ไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าถึงรอบ Top4 2 จาก 3 คน และเป็น SilverReald เจ้าของแชมป์ซีซั่น 1 ทะลุไปถึงรอบชิงเจอคู่แข่งสุดหินเจ้าของดีกรีตำแหน่งแชมป์ซี่ซั่น 2 Lokyin จากฮ่องกง

การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดถึงแม้ SIlverReald จะขึ้นนำก่อนในการแข่งแบบ Bo5 ถึงสองครั้งสองคราแต่ก็ไม่สามารถปิดเกมได้จนสกอร์มาเสมอกันที่ 2-2 วัดกันถึงเกมสุดท้าย และการตัดสินใจอันเฉียบคมของ SilverReald รวมทั้งความประมาทของตัว Lokyin เองทำให้ Quest Shaman สามารถบดเอาชนะ Resurrect Priest ส่ง SilverReald คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ รับเงินรางวัล 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนโปรไทยอีกคน Universe จบอันดับ 3 ร่วมรับเงินรางวัลปลอบใจ 500 ดอลลาร์สหรัฐ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Common Ground