Rasmus "MISERY" Filipsen อดีตหัวหน้าทีม Chaos ปัจจุบันเป็นผู้เล่นอิสระอย่างเป็นทางการแล้วและเขาต้องเริ่มมองหาโอกาสในการเอาชนะใหม่ ๆ ก่อนการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบสองและรอบคัดเลือกรอบคัดเลือกรอบรองชนะเลิศของ Major และ Minor ในฤดูกาล 2019-2020 Dota Pro Circuit จะเกิดขึ้น

Misery เป็นส่วนสำคัญของการมีอยู่ของ Chaos ในสนาม Dota 2 ตั้งแต่ปี 2559 เขานำรายชื่อใน TI6 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศหลังจากนั้นเขาติดตามเพื่อนร่วมทีมอย่าง Aliwi “w33” Omar และกลายเป็นโค้ชให้กับpaiN Gaming

ในช่วงต้นปี 2562 Chaos Esports เริ่มก้าวกระโดดด้วยความเชื่อมั่นและเปลี่ยนภูมิภาคที่สังกัตโดยการเซ็นสัญญาเป็น line-up ของ paiN Gaming ในอดีต การแข่งส่วนใหญ่ของฤดูกาล DPC ก่อนหน้าพวกเขาเล่นผ่าน SA และก่อนหน้า Major สุดท้ายของฤดูกาลพวกเขาปล่อยผู้เล่นชาวบราซิลสองคนและย้ายไปยุโรป การสับเปลี่ยนให้พวกเขาดำเนินต่อไปจนกระทั่งรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคใน TI9 เมื่อพวกตัดสินใจเขาหยิบLasse "MATUMBAMAN" Urpalainen และ Cheng “vtFαded” Jia พวกเขาก็ได้เข้ามาสู่ The International 2019 ถึงจะถูกเขี่ยออกไปในรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม Chaos ไม่ได้ประกาศอะไรใหญ่ ๆ ออกมาเลยเกี่ยวกับ TI9 

แม้ว่าผู้เล่นสองคนที่กล่าวมาจะได้ออกจากทีมไปแล้วโดย vtFaded เข้าร่วมกับ EHOME ส่วน Matumbaman ประกาศหยุดพักการแข่งอย่างยาวนานและ Maurice “KheZu” Gutmann ได้เข้าร่วม Godsent

อีกหนึ่งเดือนข้างหน้ารอบคัดเลือกรอบต่อไปของ Major และ Minor จะเกิดขึ้นและปัจจุบัน Chaos ได้ประกาศสลายตัวแล้วและขอบคุณ Misery สำหรับทุกสิ่งที่ผ่านมา

“สิ่งที่ Misery ทำมันมีผลต่อการพัฒนาของ Chaos EC นั้นไม่หาอะไรมาอธิบายได้และเราจะขอบคุณสำหรับความพยายามทั้งหมดของเขาเสมอ”Chaos Esports โพสต์บนเว็บไซต์ของพวกเขา

Greg Laird ผู้บริหารระดับสูงขององค์กรChaos เสริม “Rasmus มีส่วนสนับสนุนการเติบโตและพัฒนาโปรแกรมของ Chaos Dota 2 ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง (รวมถึงช่วง TI 2016 ที่มีทีมมีผลงานที่ดี) กว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมได้เป็นเพื่อนสนิทกับ Rasmus และผมเสียใจอย่างยิ่งที่ได้เห็นเขาจากไป แต่ขอให้เขาโชคดีในความพยายามสำหรับอนาคตของเขาอย่างจริงใจ”

ด้วยการยกเลิกทีม Milan “MiLAN” Kozomara ก็กลายเป็นผู้เล่นอิสระแบบไปยาว ๆ เหมือนกันซึ่งอาจจะมุ่งหน้าไปสู่การคัดเลือกในรอบคัดเลือกจากDreamLeague Leipzig Major

 

(source www.vpesports.com)