หลังจากสตรีมเมอร์ชื่อดัง อดีตนักกีฬา ESports เกม Halo อย่าง Tylor “Ninja” Blevins ย้ายสังกัดจาก Twitch มาอยู่กับ Mixer แล้วโตวันโตคืนไม่หยุด ล่าสุดนี้เขาได้ร่วมมือกับทาง Microsoft เจ้าของสังกัด Mixer เพื่อเตรียมประกาศอะไรบางอย่างที่สำคัญมาก ๆ ในอนาคตร่วมกันแล้ว

โดย Ninja ได้โพสเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเขา ว่าตอนนี้ทาง Microsoft และตัวของเขาเองกำลังร่วมกันประกาศเรื่องสำคัญที่จะเซอร์ไพรส์ทุกคน โดยจะทำการประกาศภายในวันที่ 3 กันยายนนี้

ก่อนหน้านี้ Ninja ได้เคยไปเยี่ยมสำนักงานใหญ่ของทาง Microsoft มาก่อนในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงได้พบปะพูดคุยกับ Phil Spencer ประธานของ Xbox ด้วยตัวเอง ซึ่งแสดงว่าทั้งสองน่าจะมีโปรเจคทำร่วมกันในอนาคตแน่นอน

สำหรับแฟน ๆ ของ Ninja น่าจะทราบกันดีว่าเขาเคยเป็นผู้เล่นเกม Halo ที่เก่งมากคนหนึ่ง ก่อนที่จะมาโด่งดังกับ Fortnite จนมีผู้ติดตามและชมเขาเล่นเกมทาง Twitch สูงถึงกว่า 100,000 คนพร้อมกัน

 

การย้ายสังกัดของ Ninja สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนอย่างยิ่ง แต่หากมองให้ลึกลงไป หลายคนก็จะพูดกันว่าการได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Microsoft นั้นเป็นผลกำไรที่ Ninja ได้รับนอกเหนือจากการสตรีมตามปกติ และการร่วมมือกับ Microsoft เพื่อการประกาศสำคัญดังกล่าวนี้ก็น่าจะเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วยเช่นกัน


https://www.dexerto.com/entertainment/ninja-teases-major-announcement-with-microsoft-halo-related-979593