แม้ Shroud จากย้ายบ้านจาก Twitch ไปอยู่ที่ Mixer ตามสัญญาฉบับใหม่แล้ว แต่สิ่งดี ๆ ที่เขาทำเอาไว้นั้นยังคงอยู่และเพื่อเป็นการขอบคุณในสิ่งที่เขาสร้างมา ทาง Twitch จึงได้จัดจำคลิปวิดีโอขอบคุณเป็นการสั่งลาเขาเป็นครั้งสุดท้ายให้

ทาง Twitter ของ Twitch ได้โพสคลิปขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดี ๆ ที่ Shroud เป็นผู้มอบให้แฟน ๆ ในตลอดเวลาที่อยู่ร่วมกับทาง Twitch เช่นฉาก Kill เด็ดๆ จาก PUBG และ CS: GO หรือการช่วยเหลือเหล่า Streamer ด้วยการช่วย Host การ Live และการ Gift Sub แบบมหาศาล รวมไปถึงช่วยเหลือด้านการเงินเพื่อให้ Streamer ที่มีโรคประจำตัวนำเงินไปรักษาตัวอีกด้วย เรียกว่าเป็นสิ่งที่น่าประทับใจจากเขา และ Shroud ก็ยังคงมีจิตใจดี นึกถึงคนอื่นเสมอ ๆ 

ปัจจุบันนี้ช่อง Twitch ของ Shroud ก็ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และทาง Twitch เองก็ไม่ได้ยุ่มย่ามอะไรเหมือนกับในตอนกรณีของ Ninja ซึ่งช่องของเขาก็ยังคงมีการ Host การ Live Stream ของ Skadoodle และ n0thing อยู่จนถึงตอนนี้

แม้จะจากไปแล้ว แต่ก็ถือเป็นการลากันด้วยดีไม่มีดราม่า และจำนวนผู้ชมของเขาใน Mixer ก็มีจำนวนสูงไม่ต่างจากเดิมนัก เชื่อว่าในอนาคตการ Streaming ของเขาจะยังสดใสเหมือนเดิมแน่นอน

https://www.dexerto.com/entertainment/twitch-epic-tribute-shroud-move-mixer-1192751