เริ่มขึ้นแล้วกับมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ประจำปี Thailand Game Show 2019 ที่สยามพารากอน โดยคราวนี้นอกจากการเชิญเหล่า Influencer Idol และแขกรับเชิญมากหน้าหลายตาจนเรียกว่าแน่นงาน การเปิดตัวเกมใหม่ให้ได้ทดสอบและลองเล่นก่อนใครก็จัดหนักจัดเต็มมากว่าทุกปีเลยทีเดียว

สำหรับงาน TGS 2019 ปีนี้จัดขึ้นในธีม TOMORROW เพื่อแสดงให้เห็นว่าวงการเกมนั้นเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกับเราที่ต้องเข้าใจในเทคโนโลยี การพัฒนา เพื่อให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในอนาคตภายภาคหน้า

สำหรับใครอยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างก่อนจะไปเดินงาน บอกได้เลยว่าภายใน TGS 2019 ประกอบไปด้วยบูทมากมายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้รักและชื่นชอบในเกม อาทิเช่น บูทขายสินค้า IT ลดราคาจากแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น HP Lenovo Steelseries Corsair Razer Logitech ที่ทยอยจะโปรโมชั่นกระหน่ำลดราคากันแบบใครเห็นต้องอึ้ง โซนพบปะกับเหล่า Caster Idol และ Influencer ในเครือ Facebook Gaming, Online Station เป็นต้น โซนสำหรับสายแข่งตัวยง มีทั้ง Dota2 ESL League of Nation, R6 Thailand Championship, PUBG Lite, Tekken 7, Street Fighter V รวมถึงเกมอื่นอีกมากมาย

 

 

 

และที่สำคัญถ้าไม่มีโซนนี้จะไม่ถือว่าเป็น TGS เลยคือการเปิดตัวเกมใหม่ของค่ายเกม โดยในปีนี้มีหัวหอกหลักเป็น Final Fantasy 7 Remake รวมถึงเกมใหม่แกะกล่อง Marvel's Avengers, One Punch Man, One Piece: Pirate Warriors 4 และอื่นๆอีกมากมาย

 

สำหรับสายคอสเพลย์ก็เรียกได้ว่าจัดเต็ม เพราะนอกจากงานประกวดชิงเงินรางวัลรวมสูงระดับเลข 6 หลักแล้ว คนที่คอสเพลย์มางานยังได้สิทธิพิเศษในการเข้างานฟรีไม่ต้องซื้อบัตรอีกด้วย

 

สำหรับใครที่สนใจอย่าลืมแวะเวียนไปเยี่ยมชม ที่สำคัญซื้อบัตรทางออนไลน์ไปก่อนเพราะแถวยาวมากจริงๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก Thailandgameshow