University of Kentucky ได้ร่วมมือกับองค์กรesports อย่าง Gen.G ในการเปิดesports และgaming program

ความร่วมมือครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ “พัฒนาเส้นทางใหม่ในการรับสมัครนักเรียน เพิ่มโอกาสในการเรียนและการฝึกงาน”

 

Chris Park CEO. ของ Gen.G esports อธิบายถึงการตัดสินใจเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยในการเปิดตัวว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้วิทยาลัยเกี่ยวกับ esports กำลังเติบโตขึ้น พลังที่ล้นเหลือของเกมจะส่งผลกระทบต่อชีวิตนักศึกษาชุมชนนานาชาติมากกว่าจากการแข่งขันระหว่างมหาวิทยาลัย เราเชื่อว่ามหาวิทยาลัยที่ดีทั่วโลกควรลงทุนในวิสัยทัศน์ทาง University of Kentucky ข้อเสนอในการศึกษาระดับประเทศและโปรแกรมกีฬาที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลนั้นมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยนำทางได้ดี”

University of Kentucky และ Gen.G จะเปิดสอนหลักสูตรที่หลากหลายตลอดการเป็นหุ้นส่วนของพวกเขาโดยมุ่งเน้นด้านการพัฒนาชุมชนและวิชาชีพ องค์กรจะขยายทีมเกี่ยวกับเกมของมหาวิทยาลัยและทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเฉพาะสำหรับนักเรียนในการฝึกอบรมภายในวิทยาเขต

 

Eric N. Monday รองประธานบริหารฝ่ายการเงินและบริหารของ University of Kentucky ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้นักเรียนสามารถสำรวจเส้นทางเหล่านี้โดยใช้เทคโนโลยีและการเล่นเกมเป็นเครื่องมือ ที่ University of Kentucky และที่ Gen.G เรามองว่าการเล่นเกมและesports กับเทคโนโลยีเป็นเส้นทางให้นักเรียนอังกฤษในปัจจุบันและอนาคตเพื่อตามหาชีวิตของพวกเขาและโอกาสในการเติบโตกับการพัฒนาตลอดชีวิตของพวกเขา”

 

การเป็นพันธมิตรที่เพิ่งประกาศใหม่ครั้งนี้จะทำงานร่วมกันในพอร์ตการวิจัยเพื่อแก้ไขปัญหาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ในการเล่นเกมและความกังวลทางสังคมเกี่ยวกับการเล่นเกมและความรุนแรง

ถือเป็นการร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาสังคมของesports อย่างแท้จริง นักศึกษาจะได้เรียนรู้ทางด้านเกมอย่างลึกซึ้งเพื่ออนาคตของวงการที่ สดใส ปลอดภัยสำหรับทุกคน หากใครสนใจสามารถลองหาข้อมูลจากลิงค์ด้านล่างได้เลย

https://www.uky.edu/esports/