Facebook Gaming  แถลงข่าวการเติบโตในไทยโดยได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ในชื่อเดียวกัน Facebook Gaming  ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่นทดสอบได้แล้ววันนี้บน Google Play ของ Android ส่วนแอพลิเคชั่นหรือโปแกรมเฉพาะของ iOS และPC อดใจรออีกนิด

แอพพลิเคชั่น Facebook Gaming จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นพบรับชมเล่นเกมและแบ่งปันคอนเทนต์เกมที่ตนเองชื่นชอบได้ในที่เดียวโดยมีการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เล่นเกมที่ล้ำลึกยิ่งขึ้นบน Facebook Gaming และยังนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆอีกมากมายเพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้

 

“ประเทศไทยมีฐานคนดูแข็งแกร่งเป็นอย่างมากมีผู้ชมไลฟ์สตรีมติด 5 อันดับแรกของโลกเราเลยตัดสินใจเปิดแอพลิเคชั่นเฉพาะให้เป็นประเทศที่ 4 ถึงแม้จะเป็นเวอร์ชั่นเบต้าแต่เรามั่นใจว่าจะช่วยสำรวจความคิดเห็นจากเหล่าชุมชนเกมสําหรับการพัฒนาเพื่อเปิดตัวในประเทศอื่นๆในลำดับถัดไป” ไมเคิล โรส ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรเกมประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Facebook

เรียกว่ารุกอย่างหนักเลยทีเดียวหลังจากมีปัญหาเรื่องความไม่สะดวกในการดูสตรีมทางโทรศัพท์Facebook ก็ออกมาแก้ปัญหาอย่างตรงจุดและเรามั่นใจได้เลยว่าไทยเป็นหนึ่งในตลาดใหญ่ของแพลตฟอร์มนี้อย่างแน่นอน