การเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุดของความยิ่งใหญ่จากเกม NBA 2K มาพร้อมกับแรงจูงใจที่จริงจังวันนี้ Nike Basketball ประกาศเปิดตัว “Gamer Exclusives” -รองเท้าผ้าใบสิบคู่ที่จะเปิดตัวผ่าน  MyPLAYER Nation NBA 2K20 ผู้เล่นจะมีโอกาสปลดล็อกรองเท้าบาสเก็ตบอล Nike รุ่น Limited Edition ได้ตลอด Season 

 

ตัวอย่างเช่นผู้เล่นสามารถซื้อ Nike LeBron 17 ได้หากผู้เล่นมีคะแนนเกินกว่าอันดับในเกมของ LeBron ที่ 97 เมื่อผู้เล่นไปถึงระดับนั้นผู้เล่นจะต้องชนะการจับคู่ของ MyPLAYER ต่อไปเมื่อรวมกับ LeBron 17s สีม่วงสุดเท่นี้ทั้งหมดจะมี GE 9 คู่ให้บริการตลอดฤดูกาล 2019-2020 ส่วนคู่ที่ 10 หรือ GE ตัวสุดท้ายจะถูกปล่อยออกมาผ่านการดำเนินการของNike SNKRS Cam execution. 

 

ในการเข้าร่วมกิจกรรมของ Gamer Exclusive คุณจะต้องเชื่อมโยงบัญชี Nike กับบัญชี NBA 2K20 ของคุณและติดตั้งลงในแอพ Nike SNKRS

กิจกรรม  MyPLAYER Nation จะเปิดตัวในวันที่ 22 ตุลาคมในขณะที่ LeBron 17 GE จะเปิดตัวเพื่อคว้ารางวัลตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมซึ่ง GE จะให้บริการในโซนอเมริกาเหนือเท่านั้นแม้ว่าผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าถึง GE จำลองเพื่อเล่นมันได้

หากคุณอยากเล่นกิจกรรมเพื่อรับ LeBron 17 ก็อย่าลืมเตรียมตัวไปอเมริกาและทำให้แน่ใจว่าคุณเชื่อมโยงบัญชีทั้งหมดของคุณเรียบร้อยแล้ว