Puma แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นเสือพยศสุดแนวได้ออก Collection ของรองเท้าและเครื่องแต่งกายออกมาใหม่ การออกไลน์ผลิตในครั้งนี้มีเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเกม Tetris ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 1984

โดยส่วนของรองเท้ามันมี Tetrimino อยู่ตามจุดต่าง ๆ และตัวของรองเท้าผ้าใบใช้รุ่น RS 9.8 และ RS-X ซึ่งมีการออกแบบที่ทำให้รู้สึกหวนคืนกลับไปสู่อดีตของ Puma แต่ในขณะเดียวกันมันก็ดูออกมาจากอนาคตด้วย พูดง่าย ๆ ก็คือ "Old School แต่ดู Modern" นั่นเอง

ทั้งรุ่น RS 9.8 และ RS-X ถูกเติมแต่งด้วยด้วยสีที่เป็นตัวหนาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเกมและมี Tetriminosที่มีลักษณะตกลงมาตามตัวส้นเท้า อีกทั้งรูปลักษณ์ยังมีรายละเอียดที่สะท้อนแสงและการแปะ Logo ที่ถูกออกแบบคู่กันของทั้งสองแบรนด์ตรงลิ้นรองเท้าโดย ส่วนรุ่น RS-X คำว่า "Hard Drop" จะถูกพิมพ์ลงบนส้นเท้าซึ่งทาง Puma อธิบายว่ามันจะทำให้แฟน ๆ นึกย้อนกลับไปในวันวานที่น่าคิดถึงของเกม

 

Puma x Tetrisรุ่น RS 9.8 และ RS-X มีให้บริการทั้ง Sizeของผู้ชายและผู้หญิงในราคา $ 100 และ $ 120 ตามลำดับ พิเศษหน่อยตรงที่ RS-X มีให้บริการ Sizeเด็กในราคา $ 95และนอกเหนือจากรองเท้าแล้วทาง Puma ยังออกเสื้อแจ็คเก็ต,เสื้อยืดและกางเกงรุ่น XTGเช่นกัน

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนของทั้ง Puma และเป็นแฟนวิดีโอเกมยุคคลาสสิคอย่าง Tetris แล้วละก็...คุณจะต้องหลงรักมันอย่างแน่นอน ทุกคนสามารถเข้าไปดูได้ทันทีเพราะตอนนี้ Collection มีให้บริการผ่านทาง Puma.com และหน้าร้านค้าที่ร่วมรายการแล้ว