ทาง ESL ประกาศเป็นพันธมิตรกับบริษัทเทคโนโลยี LG อย่างเป็นทางการของ ESL Mobile Open presented by AT&T Season 3

Paul Brewer รองประธานอาวุโสฝ่ายความร่วมมือแบรนด์ของ ESL ได้กล่าวถึงการเป็นหุ้นส่วนในการเปิดตัวว่า “เรายังคงเชื่อมั่นและใช้วิธีการทางนวัตกรรมเพื่อภูมิทัศน์ esports ของโทรศัพท์มือถือและ LG เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์ซึ่งพร้อมช่วยทาง ESL อย่างเต็มที่ LG เป็นแบรนด์ตัวอย่างยอดเยี่ยมระดับโลกที่ให้ความสนใจใน esports และจะปรับปรุงประสบการณ์สำหรับผู้เล่นและแฟนๆ”

 

การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ทำให้ผู้เข้ารอบสุดท้ายใน Season จะได้ใช้สมาร์ทโฟนของ LG ขณะแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นที่ DreamHack Atlanta ในวันที่ 15 พฤศจิกายนซึ่งทาง LG จะโฆษณาสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของพวกเขาในช่วง ‘Hardware Highlight’

William Cho ประธานและซีอีโอของ LG North America กล่าวเสริม “LG G8X ThinQ Dual Screen และจอ OLED สองหน้าของมันนำประสบการณ์รูปแบบใหม่มาสู่การเล่นเกมมือถือที่สมจริงการเป็นหุ้นส่วนของเรากับ ESL ในฐานะ exclusive phone สำหรับรอบชิงชนะเลิศ Season 3 ของ ESL Mobile Open ในอเมริกาเหนือจะเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพของ LG Dual Screen ในการปฏิวัติวงการเกมมือถือ”

 

ลิงค์วิดีโอ:

LG G8X ThinQ Dual Screen คือ smartphone ที่ออกมาเพื่อบอกว่า Mobile esports ต้องเปลี่ยนได้แล้วการเล่นเกมบนจอเดียวมันยากใช่ไหม? ทั้งปุ่มทั้งภาพอยู่หน้าเดียวกันทำให้วิสัยทัศน์ในการมองแย่ลง “ก็จับมันแยกกันซะเลย” ต่อไปนี้ Dual Screen นี่แหละคืออนาคต

ตอนนี้เป็นการแข่งขันใน Season ที่สาม ESL Mobile Open ได้ทำรายการใหญ่โดยรวมอเมริกาเหนือทั้งหมดไว้ด้วยซึ่งมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 324,000 คนใน Season ที่สองสำหรับ Season 3 เราจะเห็นผู้เล่นแข่งกันในเกมเหล่านี้ Asphalt 9: Legends, PUBG Mobile และ Clash of Clans

ถือว่าเท่ไม่หยอกหากนึกดูดีๆการเล่นเกมโดยมือถือสองหน้าจอคงเหมือนกับเครื่องเล่นเกมแบบพับได้ไม่มีผิดอีกทั้งยังสามารถเติมฟีเจอร์ใหม่ๆลงไปได้อีกเพียบงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าถ้าทำได้จริงและเข้าท่านี่อาจกลายเป็นมิติใหม่แห่งวงการ Mobile esports และเป็นบรรทัดฐานเลยก็เป็นได้