ใครเป็นสายนั่งดูสตรีมบน Facebook เรียกว่าถูกใจสิ่งนี้เมื่อ AIS eSports ร่วมกับ Facebook Gaming ประกาศเป็นพันธมิตร เพียงเปิดใช้งาน AIS One-2-Call! ZEED SIM หรือสมัครแพ็กเกจเสริม eSports รับสิทธิ์ชมสตรีมมิ่งและเล่นเกมบน Facebook ฟรีไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ตเพิ่มเติม

“ล่าสุด AIS และFacebook Gaming มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างคอมมิวนิตี้ และเพื่อเป็การเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกเกมเมอร์ภายใต้ความร่วมมือในการนำทรัพยากรของทั้งสององค์กรมาต่อยอดร่วมกันครั้งนี้จะเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อคอเกมเมอร์ทุกระดับพร้อมสร้างปรากฏการณ์และผลักดันให้วงการเกมเมอร์ไทยเติบโตอย่างก้าวกระโดดไปอีกขั้น”นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าฝ่ายการตลาด AIS ให้สัมภาษณ์ร่วมกับนายสเตฟเฟน ชุน ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรเกมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Facebook

สำหรับเงื่อนไขทั้งหมดของ AIS สามารถติดตามได้ที่หน้าเว็บไซต์ หรือโทรสอบถามทาง call center ของ AIS ได้โดยตรง แต่บอกได้เลยว่าสายนั่งดูไลฟ์สตรีม Facebook ถูกใจสิ่งนี้ สามารถนั่งดูได้ยาวๆ โดยความเร็วอินเทอร์เน็ตไม่ลดตลอดเดือนเลยทีเดียว