ข่าวที่ว่า OG ต้องการเซ็นสัญญากับทีม Counter-Strike ที่นำโดย Nathan “NBK” Schmitt และ Aleksi “Aleksib” Virolainen ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่ราบรื่นเท่าไหร่

ตามรายงานจาก Dexerto ทาง OG ไม่สามารถตกลงกับ Vitality และ ENCE สำหรับการโอนผู้เล่นทั้งสองที่กล่าวถึงข้างต้น

ค่าธรรมเนียมในการโอนถูกปฏิเสธ ตามรายงานของ Dexerto บอกว่า “OG เสนอเงินน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของจำนวนที่ระบุไว้” ในสัญญาของผู้เล่น แน่นอนว่าสิ่งนี้นำไปสู่ความล่าช้าในการทำข้อตกลงเหล่านี้ซึ่งทำให้ผู้เล่นสองคนยังอยู่บนมือขององค์กรตนเองไม่ไปไหน

สิ่งหนึ่งที่หลุดออกมาคือทาง OG ได้บอกใบ้ถึงการที่มีความจำเป็นต้องลดเงินเดือนของผู้เล่นหากข้อเสนอนี้ไม่ได้รับการยอมรับจากทาง ENCE และ Vitality เพื่อให้พอดีกับเงินที่ตั้งไว้

ตั้งแต่ทีมถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2015 OG ก็เป็นที่รู้จักกันดีในการคว้าแชมป์ Dota 2 The International รายงานต้นฉบับอ้างว่าทางทีมมีแผนที่จะใช้รูปแบบเดียวกันกับที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการจัดการ Dota 2 กับทีม Counter-Strike

การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่หลาย ๆ องค์กรต้องต่อสู้เพื่อจัดการกับทีมของ Counter-Strike ให้เสร็จ 100 Thieves และ Dignitas ได้เปิดเผยแผนการที่จะสร้างทีมระดับแนวหน้าในขณะที่ Misfits กำลังสอดแนมสำหรับตัวเลือกของพวกเขาและความซับซ้อนเหล่านั้นก็พร้อมที่จะใส่เติมเต็มโดย dollar จำนวนมากที่พวกเขามีเพื่อเติมเต็มบัญชีรายชื่อของพวกเขา

รายชื่อ(ว่าที่)ทีม OG CS:GO:

  • Nathan “NBK” Schmitt
  • Aleksi “Aleksib” Virolainen
  • Elias “Jamppi” Olkkonen
  • Valdemar “valde” Bjørn Vangså
  • Issa “ISSAA” Murad