Danil ‘Ishutin’ Dendi อดีตผู้เล่นของทีมชื่อดังแชมป์ TI1 อย่าง Na’Vi และยังเป็นขวัญใจของใครหลายคน แม้จะไม่ได้เล่นให้กับทีมใดใน TI9 ที่ผ่านมาแต่ก็ยังกลับมาเป็นพิธิกรสายวิเคราะห์ให้เราหายคิดถึง 

 

การออกมาจากทีม Na,Vi หลังจากอยู่มานานถึง 8 ปี ทำให้เขายังไม่มี agent ณ ตอนนี้ และเมื่อนับถอยหลังแล้ว Dendi ไม่ได้เข้าสู่การแข่งขันตั้งแต่ TI6 จนถึง TI9 นับแล้ว 3 ปี แม้จะถูกดึงไปทีมอื่นมาบ้างแต่นั่นก็ยังทำผลงานไม่ดีเท่าไหร่นักสำหรับความคาดหวังของแฟนๅ เป็นไปได้หรือไม่ว่านี่คือการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของ Pro player คนนี้


ล่าสุด Dendi เปิดเผยว่าเขาวางแผนทำทีมอยู่สำหรับช่วงปี 2019 – 2020 ในรายการ 40 minute interview at TI9 with Yana Khymchenko Dendi ให้สัมภาษณ์ว่าจากประสบการณ์ในการแข่งขัน 8 ปีที่ผ่านมา เขารวบรวมความรู้ไว้มากมายและเขาพร้อมลงในตำแหน่ง Captain ของทีมแล้ว แม้เขาจะชอบเล่นตำแหน่ง Midlane มากแต่เขาพร้อมย้ายไปเล่นตำแหน่งอื่นยกเว้น Carry เพื่อทีมที่ดีขึ้น


ตอนนี้ Dendi เปิดให้เข้าไปดูในเว็บไซต์ของเขา Dendi.pro ถ้าคุณคิดว่าคุณช่วยเขาได้ทางใดทางหนึ่ง นี้อาจจะเป็นเว็ปไซต์ที่คุณควรเข้าไปดู


โดยถ้าทีมของเขาพร้อมทันเวลา เมเจอร์แรกก็มีโอกาสที่เราจะได้เห็น Dream Team ของบอสใหญ่ Dendi หวังว่าการฟอร์มทีมครั้งนี้จะสร้างสุดยอดทีมอีกหนึ่งทีมในระดับ TI10 ที่จะจัดขึ้น ณ Stockholm เมืองหลวงประเทศ Sweden